Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 249
  • Khách viếng thăm: 246
  • Thành viên online: 1
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 41796
  • Tháng hiện tại: 1983368
  • Tổng lượt truy cập: 21474651

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Câu lạc bộ Lý - Tin - Công nghệ với hoạt động nâng cao kỹ năng thuyết trình

Đăng lúc: Thứ hai - 18/12/2023 02:31 - Người đăng bài viết: admin
Vào lúc 14h00 ngày 07/12/2023 tại Nhà thi đấu Đa năng trường Thực hành Sư phạm, câu lạc bộ Lý – Tin – Công nghệ tổ chức buổi sinh hoạt câu lạc bộ với chủ đề “Em làm hướng dẫn viên du lịch giới thiệu về một thắng cảnh tự nhiên ở Trà Vinh”, với 15 đội tham gia, giới thiệu và quảng bá những danh lam thắng cảnh ở Trà Vinh.
Mục tiêu tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh cấp THCS trường Thực hành Sư phạm, giảm bớt căng thẳng sau những giờ học. Đồng thời quy tụ những học sinh yêu thích, quan tâm đến ngành hướng dẫn viên du lịch, cùng nhau chia sẻ những danh lam thắng cảnh ở Trà Vinh, quảng bá du lịch tỉnh nhà. Từ đó, các em được nâng cao kiến thức về lịch sử, văn hóa địa phương giúp các em có thể định hướng nghề nghiệp tương lai cho bản thân. Ngoài ra, các em học sinh sẽ được trang bị những kiến thức về lịch sử, văn hóa địa phương, kĩ năng thuyết trình, tự tin đặc biệt kĩ năng trình chiếu Powerpoint.

Các bạn học sinh khối 6 cổ vũ các đội thi
27 thí sinh bước vào tranh tài giới thiệu và quảng bá những danh lam thắng cảnh Trà Vinh như: Ao Bà Om, Cù Lao Tân Quy, Biển Ba Động. Hơn 2 giờ tranh tài, các em ra sức thể hiện kiến thức hiểu biết về địa phương, khả năng hùng biện với những câu thơ đậm tình người, tình quê Trà Vinh.

Bạn Lê Nguyễn Bảo Ngân Lớp 6C Thuyết trình phần thi
Ban giám khảo đánh giá cao về trình độ hiểu biết của các em học sinh lớp 6 về lịch sử, văn hóa địa phương cũng như những kĩ năng sử dụng công nghệ trong việc trình chiếu các slide Powerpoint, chụp ảnh để tạo ra các chuyến du lịch thật bổ ích. Ban giám Khảo đã chọn ra được những đội xuất sắc với cơ cấu giải thưởng: 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 04 giải khuyến khích. Với những kĩ năng thuyết trình, kiến thức hiểu biết rộng kết hợp với kĩ năng làm Powerpoint, bạn Phạm Lê Gia Bảo lớp 6E đạt giải nhất với phần giới thiệu đặc sắc cảnh đẹp “Ao Bà Om”.

Em Phạm Lê Gia Bảo - Học sinh lớp 6E thuyết trình phần thi giới thiệu danh thắng “Ao Bà Om”


Thầy Lê Phong Dũ - Phó Hiệu trưởng trao Giải nhất trong buổi sinh hoạt dưới cờ
Theo Bạn Văn Quang Hải - Học sinh lớp 6E chia sẻ “Tham gia Câu lạc bộ lần này em cảm thấy rất thích thú với các bài thuyết trình ấn tượng của các bạn, em được trải nghiệm nhiều danh lam thắng cảnh của tỉnh Trà Vinh, từ đó em thêm quê mình hơn. Hy vọng nhà trường sẽ tổ chức nhiều Câu lạc bộ với hình thức sinh hoạt hấp dẫn, em kính chúc Câu lạc bộ thành công tốt đẹp”.


Tác giả bài viết: Ngọc Hân
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC