Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 235
  • Khách viếng thăm: 230
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 23431
  • Tháng hiện tại: 1965003
  • Tổng lượt truy cập: 21456286

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Câu lạc bộ Hóa – Sinh tổ chức “Ngày hội STEM”

Đăng lúc: Thứ sáu - 08/12/2023 05:15 - Người đăng bài viết: admin
Câu lạc bộ thu hút hơn 100 nhóm học sinh tham gia tạo sản phẩm ở cả hai cấp học trung học cơ sở và trung học phổ thông. Các dự án đã thể hiện niềm yêu thích khoa học, sự tìm tòi sáng tạo, thực hành trong quá trình học tập.
 Nhằm đáp ứng yêu cầu của chương trình GDPT 2018, đồng thời tạo tiền đề và có những ý tưởng thực hiện các dự án tham gia các hội thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học, hội thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng, dự án khởi nghiệp. Câu lạc bộ Hóa – Sinh Trường Thực hành Sư phạm đã đem đến “Ngày hội STEAM” sôi nổi vào chiều 23/11 và 30/11/2023, ngày Hội có sự tham gia của các thầy cô trong Ban Giám Hiệu, học sinh cấp THCS, THPT và các thầy cô trong Tổ Hóa - Sinh cùng về tham dự.

Các nhóm chuẩn bị trưng bày sản phẩm
Với mục tiêu phát triển năng lực người học, các Đội thi sẽ được giới thiệu các sản phẩm sáng tạo khoa học, công nghệ của bản thân; được trải nghiệm, khám phá các thí nghiệm, ứng dụng khoa học, kĩ thuật, tác phẩm nghệ thuật hấp dẫn từ đơn giản đến hiện đại trong thực tiễn đời sống. Ngoài các em học sinh còn được giao lưu, chia sẻ và học hỏi về khoa học và công nghệ.
Bên cạnh đó, ngày Hội còn giúp học sinh vận dụng được kiến thức trong sinh học và hóa học cùng với ý tưởng sáng tạo của bản thân; các em sử dụng các nguyên vật liệu tự nhiên, tái chế; nghiên cứu nhằm tạo ra những sản phẩm mang có tính ứng dụng trong thực tiễn, trong nghiên cứu và sản xuất.


Với những sản phẩm mà các em sáng tạo, Ngày Hội đã thành công rực rỡ, khơi dậy niềm đam mê nghiên cứu Khoa học trong các em học sinh, chắp cánh thêm những ước mơ tương lai sau này.


Các đội đạt giải Nhất cuộc thi

Các đội đạt giải Nhì cuộc thi


Các đội Đạt giải Ba cuộc thi


Tác giả bài viết: Minh Trang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC