Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 100
  • Khách viếng thăm: 99
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 112968
  • Tháng hiện tại: 1622336
  • Tổng lượt truy cập: 21113619

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

​Buổi lễ chào cờ tập trung đầu tiên sau 32 tuần học tập của Trường Thực hành Sư Phạm.

Đăng lúc: Thứ ba - 17/05/2022 05:10 - Người đăng bài viết: admin
Vào sáng ngày 9/5/2022, buổi chào cờ tập trung đầu tiên của năm học 2021-2022 được diễn ra với sự háo hức mong chờ của toàn thể giáo viên và học sinh các cấp sau thời gian dài chống dịch. Đến dự với các em có TS. Nguyễn Huy Thông - Hiệu trưởng nhà trường, quý thầy cô trong Ban giám hiệu và toàn thể giáo viên cấp THCS và THPT.


Sau một thời gian dài Chào cờ tại lớp thì hôm nay, thầy và trò đã tập trung đầy đủ trên sân trường từ rất sớm với một tâm trạng hết sức hứng khởi vì đây là buổi chào cờ tập trung đầu tiên của năm học 2021-2022. Trong bối cảnh vẫn phải đảm bảo an toàn phòng dịch, các em theo sự hướng dẫn của quý thầy cô chủ nhiệm đã xếp hàng ngay ngắn và đảm bảo khoảng cách, đồng thời đeo khẩu trang 100% trong suốt quá trình làm lễ.
Đúng 6 giờ 30 phút, quý thầy cô và các em học sinh đã xếp thành hàng thẳng tắp, đứng nghiêm trang, tiếng hô dõng dạc từ người điều khiển của lớp 12B vang lên “Nghiêm! Chào cờ chào!”. Toàn thể nhà trường đồng loạt hướng về lá quốc kì tung bay trong gió hát vang bài Quốc ca.
Sau Nghi thức chào cờ, thầy Trần Minh Tiến – Bí thư Đoàn trường, đã có nhận xét về khâu chuẩn bị của lớp 12B cũng như nghi thức chào cờ của trường. Thầy cũng đã đưa ra nhận xét về nề nếp tuần 31 cũng như nhắc nhở các em vấn đề vệ sinh, đi trễ và học tập ở các khối lớp. Các lớp đạt thứ hạng cao trong tuần được trao cờ thi đua và nhận thưởng.
Phát biểu tại buổi lễ, thầy Nguyễn Huy Thông – Hiệu trưởng nhà trường nhận xét vấn đề ý thức giữ gìn vệ sinh trường lớp, nhắc nhở thời gian nộp hồ sơ tuyển sinh lớp 10 và hoàn thành hồ sơ thi tốt nghiệp của khối lớp 12. Đồng thời dặn dò các em học sinh nâng cao ý thức học tập và bảo vệ sức khỏe, cảnh giác chống dịch trong giai đoạn nước rút để chuẩn bị cho kì thi cuối cùng của năm học, đặc biệt là các em lớp 9 chuẩn bị thi tuyển sinh lớp 10 và các anh chị khối 12 chuẩn bị thi tốt nghiệp. Cuối cùng thầy cũng thông báo một tin vui cho học sinh đó là nhà trường sẽ chuyến du lịch trải nghiệm thường niên của các khối sẽ được diễn ra sau khi kiểm tra học kì II.
Một số hình ảnh trong buổi chào cờ






Tác giả bài viết: Diệp Thảo Nguyên (11A)
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC