Cuộc thi khoa học kĩ thuật cấp trường dành cho học sinh trung học năm học 2019- 2020

Cuộc thi khoa học kĩ thuật cấp trường dành cho học sinh trung học năm học 2019- 2020
Sáng ngày 10/11/2019, Trường Thực hành Sư phạm đã diễn ra cuộc thi khoa học kĩ thuật cấp trường dành cho học sinh trung học năm học 2019- 2020 với 16 dự án đến từ học sinh cấp THCS và THPT.
Cuộc thi vinh dự đón tiếp TS. Nguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô trong Ban giám hiệu, Ban giám khảo là các nhà khoa học đến từ Trường Đại học Trà Vinh, đông đảo thầy cô và học sinh cấp THCS, THPT.
Trải qua hai vong chấm độc lập: nội dung bài báo cáo và trình bày của tác giả dự án, Ban giám khảo đã trao 2 giải A, 2 giải B, 2 giải C và 06 giải Khuyến khích cho các tác giả.
Đặc biệt, hai cựu học sinh khóa 05 của Trường Thực hành Sư phạm: Diệp Phước Trung và Nguyễn Thành Gia đã lựa chọn và trao giải thưởng Ý tưởng sáng tạo cho 03 dự án, mỗi dự án là 500.000 đồng.
Nhận xét về cuộc thi này, TS. Lâm Thái Hùng- Trưởng khoa Nông nghiệp- Thủy Sản Trường Đại học Trà Vinh, Trưởng Ban giám khảo cuộc thi đã đánh giá cao sự chuẩn bị của các tác giả và thầy cô hướng dẫn. Tuy nhiên, các dự án đạt giải vẫn cần có những điều chỉnh, bổ sung để các dự án đạt kết quả tốt hơn.
Cuộc thi khoa học kĩ thuật lần này góp phần thể hiện sự đổi mới cho quyết tâm đổi mới trong dạy học, phát huy sự sáng tạo của học sinh, đồng thời là bước chuẩn bị quan trọng cho cuộc thi Sáng tạo khoa học kĩ thuật cho học sinh trung học cấp tỉnh diễn ra trong thời gian tới.
Một số hình ảnh trong cuộc thi:










Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng