Xúc động ngày họp mặt cựu sinh viên, giáo viên ngành Sư phạm Trường Đại học Trà Vinh

Xúc động ngày họp mặt cựu sinh viên, giáo viên ngành Sư phạm  Trường Đại học Trà Vinh
Chiều 27/8/2017 tại Trường Trường Thực hành Sư phạm (Trước đây là cơ sở của Trường Cao đẳng Sư phạm Trà Vinh) đã diễn ra buổi họp mặt cựu sinh viên ngành Sư phạm Trường Đại học Trà Vinh trong không khí ấm áp và gợi nhiều cảm xúc. Buổi họp mặt không chỉ là nơi để các cựu sinh viên gợi nhớ về quãng đời sinh viên mà còn là cầu nối vững chắc giữa nhà trường với xã hội và các đơn vị- nơi các cựu sinh viên đang làm việc.
Buổi họp mặt vinh dự đón tiếp PGS.TS. Phạm Tiết Khánh- Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh, ThS. Lê Văn Dờn- nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh, nguyên Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Trà Vinh, ThS. Võ Hoàng Khải- Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh, nguyên là Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Trà Vinh, ThS. Thạch Thị Dân- Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh, nguyên là Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Trà Vinh, đông đảo thầy cô giáo, cựu sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Trà Vinh và các bạn sinh viên Khoa Sư phạm trường Đại học TràVinh.
Buổi họp mặt lần này là cuộc gặp của cựu sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm với thầy cô giáo đã từng giảng dạy tại ngôi trường này và cũng thắt chặt thêm tình cảm giữa cựu sinh viên với các bạn sinh viên Khoa Sư phạm Trường Đại học Trà Vinh trong cuộc sống cũng như trong công việc.
 Ngay từ đầu buổi họp mặt, không khí ấm áp, thân mật đã tràn ngập hội trường. Các cựu sinh viên ai cũng vui mừng, xúc động khi được về thăm lại trường cũ, được gặp lại thầy cô, bạn bè sau nhiều năm xa cách. Bạn Dương Vũ Phương cựu sinh viên lớp K12N nghẹn ngào chia sẻ: “Ơn thầy, nghĩa bạn, tình trường sẽ không phai mà sáng đẹp biết bao nhiêu trong lòng của các bạn cựu sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm”.
Bùi ngùi gặp lại học trò sau bao năm xa cách, ThS. Thạch Thị Dân tâm sự “Trường Cao đẳng Sư phạm có 15 năm tồn tại, 15 khóa sinh viên với nhiều bậc học từ trung cấp, cao đẳng, đại học với nhiều hình thức đào tạo như chính qui, liên thông, vừa làm vừa học đã từ ngôi trường này góp sức cho sự phát triển giáo dục của tỉnh nhà và nhiều tỉnh thành khác trong cả nước. Mặc dù, ngôi trường mang tên Cao đẳng Sư phạm Trà Vinh không còn nữa gợi cho chúng ta ít nhiều luyến tiếc nhưng không phải mất đi mà trường chúng ta tồn tại trong một mô hình giáo dục cao hơn của Đại học Trà Vinh, và quan trọng nhất nó vẫn tồn tại trong tim của chúng ta”.


 
Buổi họp măt đã bầu ra Ban liên lạc cựu sinh viên ngành Sư phạm gồm 5 thành viên đại diện cho các thế hệ cựu sinh viên, và đã chọn được ngày họp mặt hàng năm. Trong thời gian tới, Hội Cựu sinh viên Khoa Sư phạm Trường Đại học Trà Vinh sẽ thực hiện nhiều hoạt động và chương trình thiết thực hết sức ý nghĩa cho các sinh viên đang học tại trường.
                                                           
Một số ảnh trong ngày họp mặt












Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng