Tổng kết thực tập sư phạm tại Trường Thực hành Sư phạm Năm học 2013 – 2014

Sau 10 tuần tiếp nhận giáo sinh thực tập, chiều ngày 25/4/2014 TrườngThực hành Sư phạm đã tổ chức tổng kết thực tập sư phạm cho15 sinh viên Khoa Sư phạm Trường Đại học Trà Vinh về thực tập tại trường.

Tổng kết thực tập sư phạm tại Trường Thực hành Sư phạm Năm học 2013 – 2014

 

Sau 10 tuần tiếp nhận giáo sinh thực tập, chiều ngày 25/4/2014 TrườngThực hành Sư phạm  đã tổ chức  tổng kết thực tập sư phạm cho15 sinh viên Khoa Sư phạm Trường Đại học Trà Vinh về thực tập tại trường.

Tham dự buổi tổng kết có  ThS. Nguyễn Huy Thông - Phó Hiệu trưởng, Phó trưởng ban chỉ đạo, cô Phạm Thị Trúc Mai- Phó Hiệu trưởng, cùng toàn thể các thầy cô giáo trong Ban chỉ đạo thực tập tại trường. Về phía Khoa Sư phạm có thầy Lê Ngọc Vũ - cán bộ khoa và 15 sinh viên trong đoàn thực tập

Trong buổi tổng kết, ThS. Nguyễn Huy Thông - Phó Hiệu trưởng, Phó trưởng ban chỉ đạo đã đánh giá kết quả thực tập của các giáo sinh. Hầu hết giáo sinh có ý thức tổ chức kỷ luật tốt, nghiêm túc thực hiện mọi nội quy, quy chế của trường, quy định của Ban chỉ đạo thực tập đề ra, nhiệt tình, năng động và có nhiều sáng tạo trong giảng dạy cũng như trong công tác chủ nhiệm lớp. Với kết quả 100% đều đạt giỏi và khá, cho thấy sự nỗ lực cố gắng rất lớn của các em khi bước đầu thực hành nghề của mình.

ThS. Nguyễn Huy Thông phát biểu tại buổi tổng kết

Phát biểu tại buổi tổng kết, bạn Võ Thanh Hòa- Trưởng đoàn giáo sinh thực tập gửi lời cám ơn đến Ban chỉ đạo thực tập, Quý thầy cô đã hướng dẫn nhiệt tình và tạo điều kiện tốt nhất để các bạn hoàn thành tốt khóa thực tập. Qua đợt thực tập này, các em thêm yêu nghề, mến trẻ, bước đầu biết vận dụng kiến thức, kĩ năng vào tiết dạy cụ thể cũng như trong công tác giáo dục chủ nhiệm học sinh. Trong buổi tổng kết, Ban chỉ đạo và các giáo sinh cũng trao đổi những vấn đề còn tồn tại trong đợt thực tập. Buổi tổng kết thực tập sư phạm đã giúp sinh viên có thêm những kinh nghiệm quí báu trong hành trang vào nghề của một giáo viên ngay sau khi ra trường.

Thay mặt Ban chỉ đạo thực tập Khoa Sư phạm, thầy Lê Ngọc Vũ đã phát biểu cám ơn sự hợp tác giúp đỡ của Ban chỉ đạo thực tập Trường Trường Thực hành Sư phạm đối với đoàn thực tập và Khoa Sư phạm để có được kết quả tốt đẹp này, cũng như mong muốn Trường Thực hành Sư phạm và Khoa Sư phạm cùng chung tay gánh vác và chia sẻ sứ mệnh đào tạo nghề cho sinh viên Trường Đại học Trà Vinh nói riêng và tỉnh nhà nói chung.

Tác giả bài viết: Ngọc Lan - Tấn Tài