Sinh hoạt dưới cờ vào đầu năm mới

Sinh hoạt dưới cờ vào đầu năm mới
Lễ chào cờ đầu vào dịp năm mới 2016 đã diễn ra vào lúc 6h 40 ngày 04/01/2016 tại Trường Thực hành Sư phạm với sự hiện diện của toàn thể học sinh, cán bộ giáo viên của trường.
Sau phần nghi thức chào cờ trang nghiêm, thầy Kim Phong – Phó Bí thư Đoàn trường,đã thông qua kết quả thi đua học tập và rèn luyện của các lớp trong tuần 18, đặc biệt là kết quả hưởng ứng phong trào xây dựng trường Thực hành Sư phạm “Xanh” tháng 12/2015: lớp 12A xếp hạng nhất.

 
 
Cô Nguyễn Hoàng Oanh- Phó Bí thư đoàn trường đã triển khai công văn  2147 ngày 22/12/2105 của UBND Thành phố. Trong đó, cô đã nhắc nhở học sinh tránh xa những trò chơi trực tuyến bạo lực, không lành mạnh trên Internet, tuyệt đối không tham gia game bắn cá - một hình thức cờ bạc trá hình.

Buổi chào cờ khép lại với những lời nhắc nhở của thầy Nguyễn Huy Thông- Phó Hiệu trưởng nhà trường, về việc học tập, rèn luyện của HS và những hoạt động trong tâm của HS trong tháng 01/2016 như: dự thi Hội khỏe Phù Đổng cấp Thành phố, thi vẽ tranh Vì môi trường, Thi học sinh giỏi của HS khối 9, thi tiếng Anh trên Internet, thi giải toán trên Internet, thi Nghiên cứu Khoa học Kĩ thuật cấp tỉnh,….

Tác giả bài viết: Ngọc Lan - Thanh Hồng