​Lễ kết nạp Đảng viên Chi bộ Khối xã hội thuộc Đảng bộ bộ phận trường Thực hành Sư phạm.

​Lễ kết nạp Đảng viên Chi bộ Khối xã hội thuộc Đảng bộ bộ phận trường Thực hành Sư phạm.
​Lễ kết nạp Đảng viên Chi bộ Khối xã hội thuộc Đảng bộ bộ phận trường Thực hành Sư phạm.
Thực hiện nghị quyết năm 2020 - 2021 của Chi bộ Khối Xã hội về công tác xây dựng và phát triển Đảng. Ngày 31 tháng 3 năm 2021, Chi bộ Khối xã hội thuộc Đảng bộ bộ phận trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng Lê Huỳnh Yến Thu.
 
Tham dự gồm có đồng chí Nguyễn Huy Thông – Phó Bí thư Đảng ủy bộ phận trường Thực hành Sư phạm, đồng chí Nguyễn Hoàng Oanh – Bí thư Chi bộ Khối xã hội và các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ Khối xã hội.
Lễ kết nạp Đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ Khối xã hội, đồng chí Nguyễn Hoàng Oanh đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Lê Huỳnh Yến Thu, đồng thời thông qua nhiệm vụ, quyền hạn của người Đảng viên, và phân công Đảng viên chính thức giúp đỡ Đảng viên dự bị. Đồng chí Nguyễn Hoàng Oanh cũng không quên chúc mừng và khuyến khích đồng chí tiếp tục phát huy năng lực của mình.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Huy Thông– Phó Bí thư Đảng ủy bộ phận trường Thực hành Sư phạm đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực trong công tác chuyên môn và công tác đoàn thể của đồng chí Lê Huỳnh Yến Thu.
Tại buổi lễ, đồng chí Đảng viên mới cũng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên.
Lễ kết nạp Đảng viên của Chi bộ Khối xã hội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây không chỉ là vinh dự của đồng chí Lê Huỳnh Yến Thu mà còn chứng minh được sự phát triển của Chi bộ, của Nhà trường trong đào tạo, bồi dưỡng những đoàn viên, quần chúng ưu tú giới thiệu cho Đảng, thực hiện tốt nghị quyết của Chi bộ về tạo nguồn phát triển Đảng.


Tác giả bài viết: Minh Tiến