Lễ chào cờ và Sinh hoạt Ngày truyền thống Học sinh Sinh viên Việt Nam 9/1

Sáng ngày 6/1/2020 , tại Trường Thực hành sư phạm đã diễn ra buổi lễ chào cờ tuần thứ 21năm học 2019- 2020 . Tham dự buổi lễ có thầy Nguyễn Huy thông- Hiệu trưởng nhà trường cùng quý thầy cô là trưởng phó các tổ chuyên môn, quý thầy cô là là giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn và toàn thể học sinh cấp THCS và THPT

 

Mở đầu buổi chào cờ vẫn là phần nghi thức và sinh hoạt đố vui do các bạn học sinh lớp 7D đảm nhiệm. Đại diện lớp 7D đã sơ kết thi đua của tuần 21 vừa qua. Các tập thể được khen thưởng cấp THCS là: 9B, 7B, 6B; cấp THPT là  11TA, 10TA và 10T.
Tiếp đến, là phần nhận xét, đánh giá chung của Thầy Võ An Lạc cho các lớp về nề nếp, tình hình học tập đầu học kỳ mới, giới thiệu tủ sách tự quản của quý phụ huynh và mạnh thường quân đã quyên tặng cho trường. Dịp này, cô Hồ Thanh Trúc- cán bộ thư viện của trường đã giới thiệu quyển sách Đắc nhân tâm của Dale Carnegie và Tìm hiểu phong tục Việt Nam qua lễ - tết- hội hè của Toan Ánh.
Trong buổi chào cờ, cô Nguyễn Hoàng Oanh- Bí thư Đoàn trường đã giúp học sinh ôn lại ngày truyền thống học sinh- sinh viên Việt Nam (ngày 9/1/1950 - 9/1/2020) nhằm phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ Học sinh Sinh Viên Việt Nam. Để hưởng ứng ngày lễ trên, Trường THSP đã không ngừng phấn đấu, học hỏi, phát huy sức trẻ, sự năng động sáng tạo đạt nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện. Một mùa xuân mới căng tràn nhựa sống đang đến, mong rằng mỗi học sinh Trường Thực hành Sư phạm sẽ là người tiên phong cho thời đại, trau dồi tri thức, rèn luyện nhân cách, định hình nếp sống đẹp để làm hành trang bước vào đời.
Sau cùng, là phần đánh giá nhận xét chung của thầy Phạm Hải Đăng- Phó Hiệu trưởng dành cho các bạn học sinh những nhắc nhở trong việc chuẩn bị cho các cuộc thi, phong trào Mừng Đảng- Mừng Xuân sắp diễn ra, khuyến khích các bạn cùng tham gia tủ sách tự quản một cách hiệu quả nhằm giúp nâng cao kiến thức của bản thân. Những điều mong muốn trên của thầy Phó Hiệu trưởng cũng chính là những điều mà tất cả thầy cô giáo mong đợi học sinh của mình thực hiện tốt.

Tác giả bài viết: Tú Quyên (11A)