Lễ Chào cờ ngày 31 tháng 3 năm 2014

Nhiều hoạt động ý nghĩa trong buổi Lễ Chào cờ ngày 31- 3- 2014

Lễ Chào cờ ngày 31 tháng 3 năm 2014


Nhiều hoạt động ý nghĩa trong buổi Lễ Chào cờ ngày 31- 3- 2014

 

         Sáng ngày 31- 3- 2014, Trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức buổi Lễ Chào cờ đầu tuần. Tham dự buổi Lễ có thầy Nguyễn Huy Thông- Phó hiệu Trưởng, thầy Phạm Hải Đăng-  Phó Hiệu trưởng, các thầy cô giáo, đoàn giáo sinh thực tập cùng toàn thể học sinh Trường Thực hành Sư phạm. Buổi lễ nhằm tổng kết hoạt động của Trường ở tuần 31 và đưa ra phương hướng họat động của tuần 32.

        Trong buổi lễ, thầy Kim Phong - Phó Bí thư Đoàn trường đã tổng kết các hoạt động của Trường trong tuần 31. Hầu hết các học sinh đều tuân thủ nội quy của Nhà trường đề ra. Tuy nhiên vẫn còn một số học sinh vi phạm các lỗi như: không thuộc bài, làm việc riêng trong giờ học, một số lớp chưa thực hiện tốt việc giữ vệ sinh chung.

        Tổng kết các họat động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong tháng 3, Nhà trường đã đạt được nhiều thành tích ở các phong trào: Thi Hội khỏe Phù Đổng, đăng ký thi đua tiết học tốt, tổ chức giải Bóng đá Mini chào mừng này thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thi “Hái hoa dân chủ”, tham gia biểu diễn kịch tuyên truyền An  toàn giao thông do Trường Đại học Trà Vinh tổ chức,…cùng nhiều hoạt động khác.

Các em học sinh trong buổi Lễ Chào cờ đầu tuần

        Trong buổi sinh hoạt đầu tuần này, thầy Bùi Văn Cất - Tổ trưởng Tổ Văn phòng, thông qua quyết định khen thưởng cho những tập thể đạt được thành tích cao. Tập thể lớp 11A, 6A xuất sắc nhất trong phong trào “Thi đua học tốt”. Trao giải cho tập thể các đội bóng tham gia giải “Bóng đá Mini”: tập thể 7B (hạng nhất), 7A (hạng nhì), 6B (hạng 3). Bên cạnh đó, Nhà trường còn trao giải cho các cá nhân xuất sắc đại diện cho học sinh toàn trường tham gia “Hội khỏe Phù Đổng” toàn quốc.

Thầy Phạm Hải Đăng- Phó Hiệu trưởng trao giấy khen cho các tập thể lớp 7B, 6B,7A

đạt giải Bóng đá mini năm học 2013 - 2014

Thầy Nguyễn Huy Thông tặng Cờ thi đua cho tập thể lớp10C, 6A

Thầy Nguyễn Huy Thông tặng Cờ thi đua cho tập thể lớp10C, 6A

        Không khí buổi lễ càng thêm trang nghiêm, lắng đọng cảm xúc với tiết mục kịch tuyên truyền An toàn giao thông của các bạn học sinh đến từ lớp 10C. Với vở kịch “Sự hối hận muộn màng” các cô gái đến từ lớp 10C đã lấy đi biết bao nước mắt của các bạn học sinh. Vở kịch khơi dậy lòng trắc ẩn của con người về tình mẫu tử, tình bè bạn, ….Vở diễn đã giúp cho các thầy cô, học sinh Trường Thực hành Sư phạm ý thức sâu sắc, nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ giao thông, hiểu rõ hơn về vấn đề tai nạn giao thông hiện nay. Đồng hành cùng các tiết mục trong buổi Lễ là phần “Đố vui để học môn Văn” do cô Trần Thanh Ngân và thầy Bùi Hữu Khánh thực hiện. Các câu hỏi lần lượt được đưa ra dành cho các em học sinh lớp 6,7,10,11. Hầu hết các câu hỏi đều mang tính chất ôn lại kiến thức cho các em, giúp các em chuẩn bị cho kì kiểm tra cuối năm học sắp tới.

Các “diễn viên” lớp 10C  trong vở kịch “ Sự hối hận muộn màng”

        Buổi Lễ Chào cờ đầu tuần đã khép lại trong không khí vui tươi và phấn khởi. Chúc qúi thầy cô và các em học sinh Trường Thực hành Sư phạm có một tuần làm việc thật hiệu quả.

Tác giả bài viết: Hữ Khánh - Tấn Tài