Họp mặt ngày Nhà giáo Việt Nam 20/ 11

Họp mặt ngày Nhà giáo Việt Nam 20/ 11
Về chung vui với giáo viên Trường Thực hành Sư phạm, có sự hiện diện của ông Dương Hoàng Sum- Tỉnh ủy viên- Giám đốc Sở Văn hóa- Thể thao du lịch Trà Vinh, đại diện các Sở ban ngành tỉnh, các phòng ban của Trường Đại học Trà Vinh, Ban đại diện Cha mẹ học sinh cùng các em cựu học sinh về thăm thầy cô.
Mở đầu chương trình họp mặt, toàn thể quý đại biểu, quý thầy cô đã dâng hương danh nhân văn hoá thế giới, nhà giáo Nguyễn Tất Thành-  người thầy vĩ đại của ngành giáo dục nước ta.



Nghi thức dâng hương Chủ tich Hồ Chí Minh
Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, TS. Nguyễn Huy Thông - Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu ôn lại truyền thống 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam, tri ân những thế hệ giáo viên đã cống hiến cho sự phát triển của trường. Thầy khẳng định truyền thống tôn sư trọng đạo mãi mãi được phát huy, vị thế của người thầy tiếp tục được tôn vinh xứng đáng với những gì người thầy người cô đang cống hiến cho đất nước cho xã hội, đặc biệt niềm hạnh phúc của người thầy khi được đứng trên bục giảng là nhìn thấy học sinh của mình trưởng thành từng ngày.
TS. Nguyễn Huy Thông ôn lại truyền thống 20/11 và tri ân các thầy cô giáo
Thay mặt cho tập thể viên chức của trường, ThS. Trang Thị Thu Trang-  Tổ trưởng Tổ Lý- Tin- Công nghệ đã tâm sự “Mặc dù cuộc sống của giáo viên  vẫn còn nhiều vất vả, lo toan nhưng chúng ta đã quên đi những suy tư cá nhân để tận tụy với nghề, cùng nhau bước tới mục tiêu cao cả: Tất cả vì học sinh thân yêu”.
ThS. Trang Thị Thu Trang phát biểu cảm tưởng nhân ngày 20/11
Nhân dịp này, Trường Thực hành Sư phạm đã công bố và trao giấy khen, bằng khen cho cá nhân và đơn vị xuất sắc trong năm học 2018- 2019 gồm: 23 cá nhân Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhận bằng khen UBND  tỉnh Trà Vinh, Trường THSP đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc và Bằng khen của UBND tỉnh, 23 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở và 08 tập thể Lao động tiên tiến cùng 128 cá nhân Lao động tiên tiến. Đó là thành quả của sự kiên trì, tinh thần trách nhiệm, là sự nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi của mỗi một thầy giáo, cô giáo trong năm học qua.
Các tập thể, cá nhân nhận khen thưởng năm học 2018-2019
Họp mặt kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam là dịp để mỗi viên chức, giáo viên nhà trường hiểu thêm về truyền thống ngày nhà giáo, tự hào thêm về công việc trồng người mà mình đã chọn, thấy được vai trò trách nhiệm của mình và cần nỗ lực hơn nữa xứng đáng là người giáo viên Nhân dân.
 Đại biểu chụp ảnh lưu niệm sau buổi họp mặt
                                                                                               
 

Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng