Họp Hội dồng sư phạm tháng 1/2016

Họp Hội dồng sư phạm tháng 1/2016
Nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ tháng 01/2016 và triển khai kế hoạch hoạt động tháng 02/2016, chiều ngày 28/01/2016, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Thực hành Sư phạm đã họp buổi họp hội đồng đầu tiên của năm 2016.
          Buổi họp diễn ra dưới sự chủ trì của Hiệu trưởng-TS. Nguyễn Thị Bạch Vân, sự tham dự của ông Trần Hoàn Kim - Chủ tịch Hội đồng trường. Toàn thể hội đồng đã lắng nghe Ban giám hiệu và bộ phận phụ trách kế toán thông qua Bản kê khai về tài sản, thu nhập năm 2015.
Sau phần báo cáo của các đơn vị về những việc đã thực hiện trong tháng 01/2016, nhiều ý kiến trăn trở về ý thức chấp hành nội quy nhà trường của học sinh nhất là ý thức học và tự học của một số học sinh khối 12 chưa tốt để chuẩn bị kì thi quan trọng là Tốt nghiệp THPT Quốc gia. Thầy cô cũng quan tâm đến việc xây dựng cảnh quan môi trường Xanh- Sạch – Đẹp, hệ thống cơ sở vật chất phục vụ cho việc giảng dạy,….



            Trước những trăn trở của giáo viên,  TS. Nguyễn Thị Bạch Vân đã chia sẻ “BGH nhà trường cùng với Hội đồng trường đã có buổi gặp gỡ với tất cả học sinh khối 12, lắng nghe và tìm hiểu những khó khăn, nguyện vọng của HS. Thầy cô chủ nhiệm, giáo viên bộ môn cần quan tâm hơn nữa những học sinh yếu, giúp đỡ kịp thời để các em tiến bộ. Với những trường hợp đặc biệt khó khăn, BGH sẽ làm phối hợp với gia đình giúp các em học tốt hơn”.
            Những vấn đề khác cũng đã được Ban giám hiệu trả lời và có giải pháp thiết thực. Buổi họp khép lại bằng những lời tâm sự “thấu tình đạt lí” của Hiệu trưởng và những chỉ đạo quyết liệt. Buổi họp kết thúc trong không khí vui vẻ, thoải mái, giáo viên tích cực mọi công việc chuẩn bị cho năm mới Bính thân 2016 sẽ có nhiều tiến bộ mới.

Tác giả bài viết: Ngọc Lan - Thanh Hồng