Họp Hội đồng Sư phạm tháng 10, Đảng viên tiếp tục tự phê bình trước quần chúng

Họp Hội đồng Sư phạm tháng 10, Đảng viên tiếp tục tự phê bình trước quần chúng
Vào chiều ngày 29/10/2016, tại Giảng đường Trường Thực hành Sư phạm, toàn thể viên chức trường Thực hành Sư phạm đã có cuộc họp Hội đồng Sư phạm tháng 10/2016. Tại cuộc họp thường kì lần này, 11 đảng viên Chi bộ 18 tiếp tục công tác phê bình và tự phê bình trước quần chúng. Đến dự cuộc họp có đồng chí Nguyễn Thị Bạch Vân - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí Phạm Hải Đăng, Nguyễn Huy Thông, Phạm Thị Trúc Mai, Phan Thị Tuyết Mai – Phó Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Trần Hoàn Kim - Chủ tịch Hội đồng tư vấn Trường Đại học Trà Vinh, Chủ tịch Hội đồng trường THSP và toàn thể cán bộ giáo viên , nhân viên Trường THSP.
Vừa qua, 11 Đảng viên Chi bộ 18 tiếp tục tiến hành nghiêm túc kiểm điểm, tự phê bình và phê bình theo Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) trong cuộc họp Hội đồng Sư phạm tháng 10/2016. Quần chúng đã góp ý đánh giá đúng ưu điểm, khuyết điểm trong công tác của mỗi Đảng viên, qua đó giúp đảng viên đề ra phương hướng khắc phục, sửa chữa. Những kết quả đó là tiền đề quan trọng để tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng viên trong tình hình mới.






Đến với nội dung cuộc họp hội đồng tháng 10, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo tổng kết trước HĐSP các hoạt động của nhà trường trong tháng qua như Công đoàn nhà trường đã tổ chức thành công Hội thao chào mừng 20/10; Các đơn vị đã tổ chức thành công Đại hội Liên đội, Đại hội Đoàn trường, Đại hội viên chức và đi vào hoạt động ổn định; Công tác chuyên môn Bồi dưỡng học sinh giỏi, nâng kém cho học sinh đã được triển khai theo kế hoạch, Phong trào thi đua học tốt đã được triển khai và các lớp tích cực hưởng ứng,  Việc chế biến thực phẩm được quản lý chặt chẽ, đảm bảo số lượng, chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm,… Tuy nhiên ý thức giữ gìn vệ sinh của một số học sinh chưa cao như còn bỏ rác trên sân bóng đá, ở dãy hành lang phía sau lớp học chưa vệ sinh sạch sẽ.
Sau bản báo cáo và đề nghị của các đơn vị, đồng chí Hiệu trưởng cũng phổ biến các công tác chuẩn bị cho tháng 11 tới  toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường với những  nội dung cụ thể:
- Bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi các khối lớp và thực hiện nâng kém cho học sinh.
- Bồi dưỡng công tác giáo viên chủ nhiệm.
- Tăng cường dự giờ, đánh giá việc thực hiện chương trình giảng dạy ở các lớp. Giáo viên giảng dạy khối 12 bám sát hướng đổi mới trong kì thi THPT Quốc gia để có những đổi mới dạy học kịp thời, hiệu quả.
- Đảm bảo tốt công tác vệ sinh an toàn thực phẩm và vệ sinh phòng tránh các dịch bệnh theo mùa nhất là dịch sốt xuất huyết và Zika.
- Chỉ đạo các nhóm, lớp lập kế hoạch theo chủ đề và lồng ghép tháng ATGT, giữ gìn vệ sinh, xây dựng Trường Thực hành Sư phạm Xanh, tăng cường kiểm tra việc thực hiện vệ sinh của các lớp.
- Thực hiện kế hoạch tổ chức ngày 20/11 và kỉ niệm 05 năm thành lập trường cụ thể cho từng tổ, cá nhân.
- Tiếp tục hoàn thành các công trình: sân bóng đá mini, đường đi nội bộ cho học sinh Tiểu học, sửa chữa cơ sở vật chất phục  vụ dạy học và học tập.
- Tổ chức tập huấn hướng dẫn giáo viên sử dụng các trang thiết bị dạy học của trường.
          Toàn thể Hội đồng sư phạm đã nhất trí với nội dung công tác tháng 10 và quyết tâm sẽ thực hiện tốt kế hoạch tháng 11 đã đề ra.
                                                                                            

Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng