Hội thi Giáo viên Mầm non giỏi cấp tỉnh năm học 2017- 2018

Hội thi Giáo viên Mầm non giỏi cấp tỉnh  năm học 2017- 2018
Hội thi Giáo viên dạy giỏi mầm non cấp tỉnh do Sở GD&ĐT Trà Vinh tổ chức vừa tổng kết chiều ngày 15/5/2018 tại Trường Mầm non Bình Minh. Hai giáo viên Trường Thực hành Sư phạm dự thi đều đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.
Từ ngày 2/4/2018 đến 15/5/2018, Sở GD&ĐT Trà Vinh tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi Mầm non cấp tỉnh. Tham gia hội thi có 177 giáo viên đến từ các huyện, thị, thành phố trong toàn tỉnh. Trường THSP có 02 giáo viên dự thi là cô Huỳnh Thị Quế Linh và cô Đồng Thị Thùy Linh.
Các thí sinh sẽ trải qua hai vòng thi: kiểm tra năng lực và kiểm tra thực hành tổ chức hoạt động giáo dục. Hai giáo viên Trường Thực hành Sư phạm đã vượt qua phần thi năng lực và có mặt trong số 54 giáo viên dự thi thực hành.
 Cô Huỳnh Thị Quế Linh với 2 hoạt động: Nhận biết tập nói và giáo dục âm nhạc.

 
Cô Đồng Thị Thùy Linh với 2 hoạt động: Làm quen chữ cái và giáo dục âm nhạc
 Với sự đầu tư, nghiên cứu học tập, nắm chắc kiến thức chuyên môn cũng như các văn bản liên quan đến cấp học, phương pháp linh hoạt, phong cách lên lớp nhẹ nhàng, tự tin, phát huy tính tích cực cho trẻ, 02 giáo viên của trường đều đạt danh hiệu Giáo viên mầm non giỏi cấp tỉnh. Đây là một kết quả quan trọng và đáng khích lệ, làm nền tảng nâng cao hiệu quả chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ tai Trường Thực hành Sư phạm trở thành địa chỉ tin cậy cho các bậc phụ huynh gửi con em đến trường.
 Hội thi Giáo viên Mầm non giỏi cấp tỉnh đã tuyển chọn và công nhận danh hiệu giáo viên mầm non dạy giỏi cấp Tỉnh, tuyên dương nhân rộng những điển hình tiêu biểu về chăm sóc, giáo dục trẻ trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, Hội thi cũng tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực của bản thân cũng như để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về chăm sóc - giáo dục trẻ, khuyến khích động viên giáo viên tự học và sáng tạo.
 

                                     

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Mỹ Tiên