Hội nghị viên chức, người lao động Trường Thực hành Sư phạm năm học 2020- 2021

Hội nghị viên chức, người lao động Trường Thực hành Sư phạm năm học 2020- 2021
Vào lúc 15 giờ 00 ngày 17/10, Trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2020 - 2021. Hội nghị vinh dự đón tiếp TS. Đặng Diệp Minh Tân- Phó chủ tịch Công đoàn cơ sở, Trưởng phòng đảm bảo chất lượng Trường Đại học Trà Vinh cùng toàn thể viên chức- người lao động của Trường Thực hành Sư phạm.
Hội nghị viên chức, người lao động là hội nghị phát huy quyền làm chủ của viên chức, người lao động và nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan; tập hợp sức mạnh tập thể và năng lực sáng tạo của mỗi viên chức, người lao động, các tổ chức đoàn thể trong đơn vị nhằm thực hiện tốt nhất nhiệm vụ năm học 2020- 2021; hội nghị phát động viên chức, người lao động tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Đảng, nhà nước, Ngành và địa phương phát động; trên cơ sở đánh giá kết quả các phong trào thi đua đã thực hiện, rút ra bài học, kinh nghiệm, có giải pháp để thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.
Hội nghị đã được nghe TS. Nguyễn Huy Thông - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị, thầy Lê Phong Dũ- Phó Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2019 – 2020 và thông qua bản phương hướng kế hoạch nhiệm vụ, chỉ tiêu biện pháp thực hiện năm học 2020 - 2021, thầy  Bùi Văn Cất- Tổ trưởng Tổ Văn phòng báo cáo việc thu, chi, quản lý và sử dụng tài chính của đơn vị, nghe thầy Lê Vũ Linh- Phó chủ tịch Công đoàn trường báo cáo tổng kết thi đua khen thưởng năm học 2019- 2020 và Phát động phong trào thi đua năm học 2020- 2021 trước hội nghị.



 
 
Sau các báo cáo là phần thảo luận của các thành viên tham dự Hội nghị về các chỉ tiêu thi đua, các giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2020 - 2021. Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, Hội nghị đã tiến hành thảo luận đóng góp xây dựng hoàn thiện kế hoạch nhiệm vụ năm học. Đặc biệt, Hội nghị tập trung vào các vấn đề nhiệm vụ trọng tâm năm học, các mục tiêu, giải pháp nhằm nâng cao chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Cô Lý Thị Thanh Thúy-Tổ trưởng Tổ Tiểu học góp ý cho văn kiện
Tại Hội nghị, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cũng đã được lắng nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của TS. Đặng Diệp Minh Tân- Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trường Đại học Trà Vinh. Đồng chí đã biểu dương những kết quả thầy và trò đã đạt được trong năm học 2019 - 2020, đồng thời chỉ ra những định hướng chỉ đạo cho nhà trường trong những năm tiếp theo. Thay mặt Hội nghị, cô Đinh Tuyết Vân- Chủ tịch Công đoàn bộ phận Trường Thực hành Sư phạm đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo và bày tỏ quyết tâm, thầy và trò nhà trường vượt qua mọi khó khăn đạt nhiều kết quả tích cực trong năm học mới.
TS. Đặng Diệp Minh Tân phát biểu tại Hội nghị
Sau hơn hai giờ làm việc tích cực, khẩn trương, hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu và giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học. Hội nghị đã thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí.
                                                                                                

Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng