Học sinh trường Thực hành Sư phạm được trao nhà tình thương

Học sinh trường Thực hành Sư phạm được trao nhà tình thương
Vào chiều ngày 26/2/2019, BGH Trường Thực Sư phạm đã đến dự buổi bàn giao căn nhà tình thương cho gia đình em Lâm Thị Trang Phương- học sinh lớp 12B Trường Thực hành Sư phạm.


Gia đình em Lâm Thị Trang Phương có hoàn cảnh rất khó khăn. Em sống cùng cha tại ấp Phú Khánh- xã Song Lộc- huyện Châu Thành. Cha đi làm thợ hồ kiếm sống qua ngày và nuôi em ăn học. Thương cảm trước hoàn cảnh khó khăn, phải ở trong căn nhà đã dột nát, Trường Thực hành Sư phạm đã vận động và được Uỷ ban mặt trận tổ quốc tỉnh hỗ trợ 40 triệu đồng để xây nhà mới.
Sau hơn 2 tháng thi công,  căn nhà cấp 4 đã hoàn thành.Tại lễ bàn giao, Trường Thực hành Sư phạm, các nhà hảo tâm và chính quyền địa phương trao tặng nhiều phần quà, nhu yếu phẩm và tiền mặt để hỗ trợ gia đình mua sắm vật dụng trong nhà.
                      
  Thầy Phạm Hải Đăng- Phó Hiệu trưởng Trường THSP tặng quà cho gia đình Trang Phương
Trong niềm vui khi được sống dưới mái nhà của tình nhân ái, em Lâm Thị Trang Phương chia sẻ “Em rất vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của Trường Thực hành Sư phạm, Ủy ban mặt trận tổ quốc tỉnh và các nhà hảo tâm đã giúp gia đình em có chỗ ở sạch đẹp. Em sẽ phấn đấu nhiều hơn trong học tập để không phụ lòng thầy cô và các cô bác đã yêu thương”.
                                                                                               
 

Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Bùi Cất