Giao lưu bóng đá giữa Đoàn Trường Thực hành Sư phạm và các Chi đoàn thuộc các đơn vị trong tỉnh Trà Vinh.

Sáng ngày 16/7/2017 tại Sân Bóng đá Trung Ngọc Đoàn Trường Thực hành Sư phạm tham gia giao lưu bóng đá với các Chi đoàn thuộc các đơn vị trong tỉnh Trà Vinh.
Tham gia trong buổi giao lưu có chi đoàn Điện lực thành phố Trà Vinh, chi đoàn Điện lực huyện Tiểu Cần, Chi đoàn FPT Telecom Trà Vinh và Đoàn trường Thực hành Sư phạm . Buổi giao lưu có sự tham dự của lãnh đạo các đơn vị và các đoàn viên của các chi đoàn.




 
Buổi giao lưu không chỉ là hoạt động thể dục thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe,  mà còn là dịp để tuổi trẻ của các đơn vị giao lưu, học hỏi và tăng cường tình đoàn kết trong công việc, trong phong trào thanh niên, từ đó nâng cao hiệu quả công tác Đoàn cũng như công tác chuyên môn, nghiệp vụ của mỗi đơn vị.
Các trận đấu giao hữu để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các đoàn viên, cổ động viên của các đội. Với tinh thần thi đấu hết mình vì tình yêu bóng đá các đội đã cống hiến cho khản giả những pha bóng hay, những pha bóng kiến tạo và ghi bàn đẹp. Kết thúc buổi giao lưu chi đoàn Điện lực huyện Tiểu Cần đã giành giải nhất.
Một số hình ảnh của trận bóng đá giao hữu giữa các chi đoàn:














 

Tác giả bài viết: Thanh Hồng