Chi bộ 18 sinh hoạt chuyên đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Chi bộ 18 sinh hoạt chuyên đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Vào lúc 15 giờ ngày 24 tháng 5 năm 2016, Đảng viên Chi bộ 18 đã có buổi họp lệ tháng 5/2016. Ngoài những nội dung họp như thường lệ, điểm nhấn của cuộc họp là sinh hoạt Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với chuyên đề: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm” do Đảng viên Lê Thị Chung trình bày.
Trong chuyên đề này, đồng chí Lê Thị Chung đã giúp cho Đảng viên nhận thức sâu sắc hơn về vai trò trách nhiệm của Đảng viên với quần chúng, với học sinh và trách nhiệm với đơn vị. Chuyên đề đã được Đảng viên đánh giá cao.
Cuộc họp lệ cũng ghi nhận, đánh giá những đóng góp cũng như những điểm cần phấn đấu của Đảng viên dự bị Trần Thanh Ngân. Từ sự nỗ lực của đồng chí Trần Thanh Ngân, đảng viên chi bộ 18 thống nhất đề nghị làm thủ tục chuyển đảng chính thức cho đồng chí Ngân.
Kết thúc cuộc họp, đồng chí Nguyễn Thị Bạch Vân nhắc các đồng chí giữ vững lập trường chính trị, xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, đảng viên phải là nòng cốt, tiên phong trong công việc, phát huy tinh thần dân chủ, lắng nghe ý kiến quần chúng, xây dựng tập thể đoàn kết. Đồng chí cũng lưu ý việc giới thiệu, bồi dưỡng quần chúng vào Đảng, đặc biệt là nguồn bồi dưỡng từ học sinh.
                                                                  
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Ngọc Lan - Tấn Tài