Chi bộ 18 kết nạp Đảng viên mới

Chi bộ 18 kết nạp Đảng viên mới
Ngày 3/2/2017, hòa chung với không khí kỷ niệm 87 ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, Chi bộ 18 (Chi bộ Trường Thực hành Sư phạm) đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Huy Thông, nâng tổng số Đảng viên thuộc Chi bộ lên 38 Đảng viên.
Đến dự buổi lễ, có đồng chí Phạm Văn Tám - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan; đồng chí Nguyễn Hoàng Khải - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy khối các Cơ quan; đồng chí Nguyễn Thị Bạch Vân - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Trà Vinh, nguyên Hiệu trưởng Trường Thực hành Sư phạm; đồng chí Trần Hoàn Kim - Chủ tịch Hội đồng Trường Thực hành Sư phạm, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Trường Đại học Trà Vinh; đồng chí Trần Văn Trọng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Trường Đại học Trà Vinh; đồng chí Đặng Diệp Minh Tân - Phó Chủ tịch Công Đoàn Trường Đại học Trà Vinh và toàn thể Đảng viên Chi bộ 18.
Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm, theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ của Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Phạm Hải Đăng - Bí thư chi bộ, phó Hiệu trưởng nhà trường. Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, quần chúng Nguyễn Huy Thông đã không ngừng phấn đấu trong công tác và rèn luyện đạo đức, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.
Tại buổi Lễ, đồng chí Phạm văn Tám đã trao Quyết định kết nạp cho Đảng viên mới và chúc mừng Đảng viên Nguyễn Huy Thông.
Trong không khí trang nghiêm dưới cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đại biểu và Đảng viên Chi bộ, đồng chí Nguyễn Huy Thông đã tuyên thệ lời thề của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
Cũng trong buổi lễ kết nạp Đảng viên mới, đồng chí Trần Văn Trọng - Phó Bí thư thường trực Đảng bộ Trường Đại học Trà Vinh đã phát biểu dặn dò toàn Chi bộ nói chung và đồng chí Nguyễn Huy Thông nói riêng về nhiệm vụ của người Đảng viên, đồng thời cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Thay mặt cho toàn thể Đảng viên trong Chi bộ 18, đồng chí Phạm Hải Đăng trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy Khối các Cơ quan, Đảng ủy Trường Đại học Trà Vinh đối với Chi bộ trong thời gian qua. Đồng thời tiếp thu sự chỉ đạo và hứa sẽ cùng toàn thể Đảng viên Chi bộ phát huy vai trò hạt nhân chính trị góp phần vào sự lớn mạnh chung của Đảng ủy Khối các Cơ quan, Đảng ủy Trường Đại học Trà Vinh.
                                                                                                           

Tác giả bài viết: Ngọc Lan - An Lạc