Chào cờ đầu năm học 2019- 2020

Chào cờ đầu năm học 2019- 2020
Vào sáng ngày 12/8/2019, học sinh cấp THCS và THPT bước vào tuần học đầu tiên của năm học 2019- 2020. Mở đầu cho năm học này là buổi sinh hoạt dưới cờ với nhiều nội dung quan trọng với sự tham dự của thầy cô trong Ban giám hiệu, cùng đông đủ thầy cô và toàn thể học sinh cấp THCS, THPT.
Mở đầu cho buổi sinh hoạt là phần lễ trang trọng: Hát quốc ca do lớp 12A điều hành. Bằng tiếng ca hào hùng, toàn thể học sinh như hứa hẹn quyết tâm cao cho năm học mới.
Nhân buổi sinh hoạt, thầy Võ An Lạc- Tổng Phụ trách Đội TNTP. HCM, Phó Bí thư Đoàn trường đã giới thiệu với các em cách thức và nhiệm vụ của các đội nghi thức, những qui định chung trong Lễ Chào cờ. Thầy cũng nhắc nhở các em về nội qui, các hình thức khen thưởng, sự phối hợp của các bộ phận trong quản lí giáo dục học sinh, đặc biệt là xây dựng môi trường văn hóa- văn minh, ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường.
Cô Nguyễn Hoàng Oanh- Bí thư đoàn trường đã công bố Quyết định của Đoàn trường về việc thành lập Đội cờ đỏ- Sao đỏ Trường Thực hành Sư phạm năm học 2019- 2020 với  nhiệm vụ chính kiểm tra việc thực hiện nội qui nhà trường và sơ kết thi đua hàng tuần của các lớp dưới sự hỗ trợ của BCH Đoàn trường. Đội trưởng Đội Cờ đỏ- Sao đỏ là bạn Trần Hoàng Lam Phong- lớp 12 chuyên Tiếng Anh, 02 Đội phó là bạn Nguyễn Viết Anh Kiệt lớp 11 Toán- Hóa và Nguyễn Đỗ Quán Quân lớp 9B, cùng 50 thành viên.
Thay mặt BGH, thầy Lê phong Dũ- Phó Hiệu trưởng nhà trường nhiệt liệt chào đón các em HS, đặc biệt là 145 tân học sinh khối 6 và 113 tân HS khối 10. Thầy cũng lưu ý các bạn học sinh khối 6 và khối 10 về phương pháp học tập cùng với những nội quy học tập và rèn luyện trong môi trường mới. Để tạo điều kiện học tập cho các em, nhà trường cũng sắp xếp ở nội trú cho học sinh xa nhà, nếu gặp những khó khăn trong quá trình học tập các em chia sẻ cùng thầy cô để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ kịp thời. Thầy cũng thông báo với các em những thành tích nổi bật của học sinh năm học 2018- 2019 và hy vọng năm học này, các em sẽ tiếp nối và phát huy những thành quả đó để năm học 2019- 2020 thành công tốt đẹp.
 Một số hình ảnh:
                    
 




Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng