Tổng duyệt các tiết mục văn nghệ mừng đảng mừng xuân

Tổng duyệt các tiết mục văn nghệ mừng đảng mừng xuân
Để chuẩn bị tốt cho đêm văn nghệ Mừng Đảng - Mừng Xuân thường niên của trường, Trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức buổi tổng duyệt các tiết mục văn nghệ.
        Chiều ngày 9/1/2017 tại phòng tập múa của Trường đã diễn ra buổi tổng duyệt các tiết mục văn nghệ văn nghệ có sự tham gia của tập thể các bạn học sinh các lớp ở cấp THCS và THPT cùng với Ban Giám khảo gồm thầy Nguyễn Huy Thông- Quyền Hiệu trưởng, thầy Nguyễn Tam Nguyên, thầy Lê Hoài Nam, cô Nguyễn Hoàng Oanh, thầy Trần Minh Tiến cùng với sự hiện diện của quý thầy cô chủ nhiệm các lớp.
           Buổi tổng duyệt gồm có 20 tiết mục. Những tiết mục mang nội dung sôi động như nhảy hiện mang đầy màu sắc tươi vui cá tính, kết hợp với những bản nhạc xuân. Ngoài ra, còn có những vở kịch mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, những tiết mục múa truyền thống như là múa quạt, múa nón lá của các bạn THPT cũng không kém phần đặc sắc. 
 
 Các bạn khối 10 của trường
          Với sự phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức cùng sự chuẩn bị chu đáo và những ngày tập luyện chăm chỉ hy vọng chương trình văn nghệ Mừng Đảng Mừng Xuân hứa hẹn sẽ mang lại nhiều ấn tượng đẹp cho quý vị đại biểu, các thầy cô cùng các bạn học sinh. 
                                                                                                                     

Tác giả bài viết: Việt Nguyên – Lớp 11 A