Các hoạt động chào mừng Kỉ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh

Các hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh mang lại cho các em không khí vui tươi và phấn khởi trong học tập,...

Các hoạt động chào mừng Kỉ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh

Các hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh mang lại cho các em không khí vui tươi và phấn khởi trong học tập,...

Nhân kỉ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2014), trong ngày 22/3/2014 Đoàn trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức Giải bóng đá Mini dành cho học sinh cấp Trung học Cơ sở. Đến dự Giải bóng đá Mini có ThS. Nguyễn Huy Thông- Phó Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô chủ nhiệm và các bạn Đoàn viên của trường.

Cuộc thi có 4  đội tham gia, gồm các lớp 6A, 6B 7A, 7B, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Sau những giây phút sôi động, hào hứng, chờ đợi, đạt kết quả như sau: Giải nhất thuộc về lớp 7B, giải nhì thuộc về lớp  7A và giải ba thuộc về lớp 6B.

Đội 7A (áo trắng) và đội 7B (áo xanh) trước giờ tranh giải Nhất - Nhì

Kết thúc trận đấu, thầy Kim Trường- Giáo viên dạy Thể dục, trọng tài các trận đấu cho biết: “Các em có tình yêu bóng đá rất lớn, một số em bộc lộ năng khiếu về môn chơi này. Sau trận đấu, chúng tôi sẽ chọn một số em đ thành lập đội bóng của trường đ giao lưu với trường bạn, mở rộng sân chơi thể thao cho các em”.

Cũng nằm trong hoạt động chào mừng ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, từ ngày 24/2 đến 15/3/2014 Đoàn trường Thực hành Sư phạm đã phát động phong trào Thi đua học tốt. Phong trào đã được các lớp hưởng ứng và thực hiện đạt kết quả cao. Tổng kết phong trào, Ban Tổ chức trao đồng Giải nhất cho tập thể lớp 11A và 6A. Phong trào thi đua học tốt lần này đã góp phần nâng cao ý thức học tập cho các em, giúp công tác dạy và học của trường được nâng lên.

Sáng ngày 24/3/2014, trong tiết Sinh hoạt dưới cờ, Đoàn trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức cuộc thi Hái hoa dân chủ với chủ đề “Tìm hiểu về ngày truyền thống của Đội - Đoàn”. Các câu hỏi của Ban Tổ chức đã thu hút được nhiều học sinh tham gia, nhiều phần quà đã được trao cho các câu trả lời chính xác.

Từ trái sang phải: 1. em Bảo Hoàng, 2. em Diệu Hằng tham gia trả lời câu hỏi

Một số hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã khép lại, mang lại cho các em không khí vui tươi và phấn khởi trong học tập. Đồng thời mang tính giáo dục cao, khơi dậy tinh thần hào hùng, vẻ vang của dân tộc và ôn lại truyền thống kỷ niệm ngày thành lập Đoàn.

Tác giả bài viết: Phương Minh - Tấn Tài