Đoàn trường Thực hành Sư phạm tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019-2020.

Đoàn trường Thực hành Sư phạm tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019-2020.
Vào chiều ngày 03 tháng 10 năm 2019, Trường Thực hành Sư phạm (THSP) đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2019 – 2020.
Trong Đại hội lần VIII này, Đoàn trường vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Nhật Thanh – Bí thư Đoàn trường Đại học Trà Vinh (ĐHTV) và đồng chí Phạm Hải Đăng – Bí thư Đảng bộ bộ phận trường THSP, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo chủ nhiệm và đặc biệt là 167 đại biểu đến từ 14 chi đoàn trực thuộc.
Trong nhiệm kỳ 2018 - 2019 vừa qua, Đoàn trường THSP đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra. Đoàn trường được BCH Đoàn trường ĐHTV tặng Giấy khen cho 01 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2018-2019.
Phát biểu trong Đại hội, đồng chí Nguyễn Nhật Thanh – Bí thư Đoàn trường ĐHTV – khẳng định rằng năm học 2018 – 2019 đã đánh dấu một chặng đường phấn đấu không ngừng trong học tập, rèn luyện, công tác Đoàn và phong trào thanh niên với rất nhiều thành tích đáng tự hào của thầy trò nhà trường.
Tại Đại hội đồng chí Phạm Hải Đăng - Bí thư Đảng bộ bộ phận trường THSP, Phó hiệu trưởng nhà trường - thay mặt cho lãnh đạo nhà trường đã phát biểu ghi nhận những thành tích Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THSP đã đạt được trong năm học vừa qua, đóng góp vào thành tích chung trong phong trào giáo dục toàn diện của nhà trường. Đồng thời chỉ đạo BCH Đoàn trường khóa mới thực hiện đạt hiệu quả cao Nghị quyết của Đại hội. Xứng đáng với danh hiệu Đoàn trường vững mạnh, sự tin tưởng của Đảng ủy - BGH nhà trường và Đoàn cấp trên. 
 

Đại hội đã bầu ra BCH khóa mới gồm 15 đồng chí, trong đó đồng chí Nguyễn Hoàng Oanh được bầu giữ chức vụ Bí thư Đoàn trường, đồng chí Trần Thị Thanh Hoa được bầu giữ chức vụ Phó bí thư Đoàn trường, 03 đồng chí Võ An Lạc, Kim Phong, Nguyễn Thị Thanh Hồng giữ chức vụ UV BTV đoàn trường. Sau 01 buổi làm việc nghiêm túc, sôi nổi, đạt hiệu quả cao, đại hội đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã thống nhất và thông qua Nghị quyết, giao cho BCH khóa mới nghiên cứu, thực hiện các nội dung hoạt động, chỉ tiêu phấn đấu cơ bản trong nhiệm kỳ 2019-2020, đáp ứng được yêu cầu của Đảng ủy - BGH, Đoàn cấp trên và nguyện vọng của đoàn viên thanh niên trong nhà trường. Thành công của Đại hội đã thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đối với công tác Đoàn và phong trào thanh niên của nhà trường. Thành công của đại hội còn thể hiện tinh thần đoàn kết vượt khó, không ngừng vươn lên của tuổi trẻ nhà trường.
Hình ảnh trong buổi đại hội:









 
 

Tác giả bài viết: Minh Tiến - Minh Hà