Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 331
  • Khách viếng thăm: 329
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 48727
  • Tháng hiện tại: 1496979
  • Tổng lượt truy cập: 18797258

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Trải nghiệm cho học sinh khối 5

Đăng lúc: Thứ năm - 18/01/2018 22:06 - Người đăng bài viết: admin
Sáng ngày 13/01/2018 Thầy, Cô, 108 Học sinh khối 5 cùng Phụ huynh đại diện cho Hội cha mẹ Học sinh cùng tham gia chuyến trải nghiệm thực tế đã có mặt tại Dinh Độc Lập.

Các em được chứng kiến công trình kiến của tòa nhà, các hiện vật như: máy bay chiến đấu, xe tăng, ấn tượng nhất là hai chiếc xe tăng mang số hiệu 390, 843 ở phía trước cổng Dinh. Hai chiếc xe tăng đã đánh dấu mốc son lịch sử của dân tộc Việt Nam. Các em đã nghe và học về lịch sử thông qua chuyến đi trải nghiệm thực sự thú vị.

 
Bên cạnh việc tìm hiểu và tham quan trải nghiệm thực tế tại Dinh Độc Lập. Liên Đội Trường Thực hành Sư phạm còn tiến hành công nhận chuyên hiệu “Nhà Sử học nhỏ tuổi” cho các em Đội viên khối 5 Trường Thực hành Sư phạm. Em Phan Thành Tài, đội viên lớp 5B cho biết: “Em rất vui, hào hứng và học tập rất nhiều trong chuyến tham quan trải nghiệm tại Dinh Độc Lập, đồng thời rất hạnh phúc khi được công nhận chuyên hiệu “Nhà Sử học nhỏ tuổi”, em sẽ cố gắng thêm nhiều hơn nữa để xứng đáng với chuyên hiệu và trở thành một học sinh chăm ngoan.
Sau hơn 2 giờ tham quan Dinh Độc Lập, Đoàn đã di chuyển đến công viên văn hóa Đầm Sen. Ở đây, các em thỏa sức tham quan khu nuôi các động vật quý hiếm trong vườn thú. Vui chơi với trò chơi dưới nước hiện đại, tham gia các trò chơi tập thể.
Chuyến tham quan trải nghiệm lần này đã để lại trong lòng các em học sinh cuối cấp Tiểu học một kỉ niệm rất đẹp, giúp cho các em hình thành những kĩ năng làm việc nhóm, kĩ năng quản lí, sinh hoạt tập thể, đoàn kết trong quá trình tham gia. Đồng thời cho các em có những kiến thức thực tế về lịch sử hào hùng của Việt Nam qua các thời kì kháng chiến. Góp phần bồi đắp tình yêu quê hương đất nước cho các em.

Tác giả bài viết: Minh Thương- Trung Tín
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC