Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 311
  • Khách viếng thăm: 307
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 38289
  • Tháng hiện tại: 1486541
  • Tổng lượt truy cập: 18786820

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Tập huấn TT 22 của Bộ Giáo dục Năm học 2017-2018

Đăng lúc: Thứ hai - 28/08/2017 09:47 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 23/8/2017 tại phòng họp Tiểu học- Trường Thực hành Sư phạm đã diễn ra buổi tập huấn và đánh giá Thông tư 22 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đến chỉ đạo buổi tập huấn có Cô: Phan Thị Tuyết Mai- Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng 30 giáo viên chủ nhiệm và giáo viên bộ môn của tổ Tiểu học.
 
Cô Phan Thị Tuyết Mai- Phó Hiệu trưởng đến chỉ đạo buổi tập huấn Thông tư 22.
Trong buổi tập huấn các giáo viên đã thảo luận và trình bày những ưu điểm, hạn chế và những thắc mắc của giáo viên sau 01 năm thực hiện thông tư 22. Cô Tuyết Mai đã ghi nhận và giải trình những ý kiến thắc mắc của giáo viên. Bên cạnh đó Cô còn cho giáo viên nhắc lại cách thức đánh giá học sinh Tiểu học theo thông tư 22 của Bộ Giáo dục và Đào tạo như: cách thức đánh giá học sinh thường xuyên, định kì, cách thức ra đề thi định kì theo các mức độ và cách thức đánh giá định kì về năng lực và phẩm chất của học sinh để các giáo viên có thể nắm lại và thực hiện tốt trong năm học 2017-2018.




 
Giáo viên trình bày ý kiến thảo luận trong buổi tập huấn.
Qua buổi tập huấn cô Hà Thị Mỹ Hạnh mới vừa nhận lớp năm đầu tiên cảm nhận “tôi đã cơ bản nắm rõ các cách thức đánh giá học sinh, ra đề thi theo thông tư 22 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tôi sẽ cố gắng thực hiện tốt để hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục trong năm học”. Cuối buổi tổng kết cô Tuyết Mai nhận xét: “ Giáo viên đã nắm và thực hiện tốt Thông tư 22 của Bộ Giáo dục qua 01 năm thực hiện và yêu cầu giáo viên cần nghiên cứu kĩ hơn trong việc thực hiện Thông tư, sử dụng các câu chữ trong quá trình đánh giá thường xuyên một cách tế nhị, tạo sự kích thích cho học sinh trong quá trình học tập và phối hợp tốt với Ban Giám hiệu nhà trường, tổ chuyên môn, gia đình để giúp các bên nắm bắt năng lực học tập của học sinh để giáo dục học sinh tốt nhất.
 
Tác giả bài viết: Minh Thương
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC