Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 333
  • Khách viếng thăm: 320
  • Máy chủ tìm kiếm: 13
  • Hôm nay: 97770
  • Tháng hiện tại: 1487192
  • Tổng lượt truy cập: 18787471

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Học sinh khối lớp 5 trải nghiệm thực tế tại Thành phố Hồ Chí Minh

Đăng lúc: Thứ tư - 04/01/2017 09:59 - Người đăng bài viết: admin
Thực hiện kế hoạch hoạt động ngoại khóa năm học 2016 - 2017, Trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức cho học sinh khối lớp 5 tham quan, trải nghiệm tại Dinh Độc Lập và công viên văn hóa Đầm Sen.
Sáng ngày 31/12/2016 Thầy, Cô, Học sinh khối 5 cùng Phụ huynh đại diện cho Hội cha mẹ Học sinh cùng tham gia chuyến trải nghiệm thực tế đã có mặt tại Dinh Độc Lập. Các em được chứng kiến công trình kiến của tòa nhà, các hiện vật như: máy bay chiến đấu, xe tăng, ấn tượng nhất là hai chiếc xe tăng mang số hiệu 390, 843 ở phía trước cổng Dinh. Hai chiếc xe tăng đã đánh dấu mốc son lịch sử của dân tộc Việt Nam. Các em đã nghe và học về lịch sử thông qua chuyến đi trải nghiệm thực sự thú vị. Em Nguyễn Ngọc Trâm Anh học sinh lớp 5C phấn khởi cho biết “Em rất vui khi được đến Dinh Độc Lập, qua các hiện vật trưng bày giúp em biết được lịch sử của nước mình nhiều hơn, hiểu hơn về truyền thống đấu tranh của nhân dân Việt Nam, thấy được các vũ khí chiến tranh mà trước đây chỉ biết qua sách báo”.

Toàn đoàn chụp ảnh lưu niệm trước Dinh độc lập


Tham quan phòng làm việc trong Dinh độc lập




Thầy và trò tham quan các hiện vật 



Thầy, cô và các em học sinh lưu niệm với chiếc xe bọc thép 
Sau hơn 2 giờ tham quan Dinh Độc Lập, Đoàn đã di chuyển đến công viên văn hóa Đầm Sen. Ở đây, các em thỏa sức tham quan khu nuôi các động vật quý hiếm trong vườn thú. Vui chơi với trò chơi dưới nước hiện đại, tham gia các trò chơi tập thể.



Thỏa sức vui chơi tại công viên văn hóa Đầm Sen
Chuyến trải nghiệm mang lại bài học bổ ích cho các em, giúp các em hiểu thêm về lịch sử Việt Nam, qua đó giáo dục học sinh lòng yêu quê hương đất nước, tự hào truyền thống tốt đẹp của dân tộc, đồng thời tạo sân chơi vui khỏe, lành mạnh, giúp các em có cơ hội giao lưu học hỏi, phát huy năng khiếu, tinh thần đoàn kết.
                                                                       
Tác giả bài viết: Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC