Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 323
  • Khách viếng thăm: 321
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 54651
  • Tháng hiện tại: 1502903
  • Tổng lượt truy cập: 18803182

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

​Giao lưu với Trường Tiểu học Võ Thị Sáu

Đăng lúc: Thứ tư - 02/01/2019 16:14 - Người đăng bài viết: admin
Vào sáng ngày 28/12/2018, trong niềm vui chào đón năm mới 2019, viên chức Trường Thực hành Sư phạm đã đã có buổi giao lưu với đồng nghiệp Trường Tiểu học Võ Thị Sáu xã Trường Long Hòa, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
Tham dự buổi giao lưu, về phía trường Thực hành Sư phạm có thầy Phạm Hải Đăng- Bí thư Đảng bộ bộ phận, Phó Hiệu trưởng, thầy Lê Phong Dũ, cô Phan Thị Tuyết Mai- Phó Hiệu trưởng và quý thầy cô của tổ Tiểu học. Về phía Trường Tiểu học Võ Thị Sáu có thầy Võ Thanh Hiền- Hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Bé Ba- Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng quý thầy cô của trường.
Trong buổi giao lưu hai trường đã giới thiệu về các hoạt động chính của hai trường. Đồng thời chia sẻ kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, quản lí và nâng cao chất lượng giảng dạy. Nhân dịp này, Trường Thực hành Sư phạm đã tặng 1000 quyển tập đến trường bạn.
Cũng trong buổi giao lưu này, giáo viên hai trường đã tổ chức trận đấu bóng đá giao hữu nam, nữ và các trò chơi như nhảy bao, kéo co tại bãi biển Ba Động.  Buổi giao lưu được diễn ra trong không khí thân tình và vui vẻ, hào hứng và sôi động. Cô Nguyễn Thị Bé Ba tâm sự: “Qua buổi giao lưu đã tăng cường được mối quan hệ đoàn kết, phối hợp hoạt động giữa hai đơn vị. Bên cạnh đó còn giúp phát huy tính tích cực, chủ động của giáo viên trong thời kì đổi mới. Rất hi vọng hai trường sẽ ngày càng phát triển và thắt chặt hơn mối quan hệ”.
 
Một số hình ảnh:






Tác giả bài viết: Minh Thương- Trung Tín
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC