Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 382
  • Khách viếng thăm: 381
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 90532
  • Tháng hiện tại: 1999446
  • Tổng lượt truy cập: 19299725

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Trẻ mầm non trải nghiệm thực tế

Đăng lúc: Thứ sáu - 28/12/2018 08:14 - Người đăng bài viết: admin
Chào mừng 74 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 29 năm ngày hội quốc phòng toàn dân, Trường Thực hành Sư phạm tổ chức chuyến tham quan trải nghiệm thực tế cho trẻ 5 tuổi tuổi tại Doanh trại bộ đội Trường Quân sự Trà Vinh.
   Tham gia chuyến đi có cô Phạm Thị Trúc Mai - Phó Hiệu trưởng nhà trường, 12 giáo viên cùng với 91 bé. Chương trình trải nghiệm diễn ra trong buổi sáng ngày 22/12 với nhiều hoạt động lý thú, bổ ích như lễ hội Nhớ ơn chú bộ đội  qua các tiết mục văn nghệ của các bé; nghe các chú bộ đội kể chuyện về truyền thống anh hùng của quê hương, đất nước, quân đội nhân dân Việt Nam;  được tham quan nơi huấn luyện, học tập, làm việc, khu tăng gia sản xuất (trồng trọt, chăn nuôi…) phòng nghỉ, nhà ăn trong doanh trại; được giới thiệu về nề nếp sinh hoạt hàng ngày, cách bố trí, sắp xếp nơi ăn, ngủ, nghỉ ngơi và một số qui định đặc thù trong đơn vị quân đội.
Chia tay các chú bộ đội, đoàn tham quan danh thắng Ao Bà Om. Đến đây các bé được cô Phạm Thị Trúc Mai giới thiệu về thắng cảnh Ao Bà Om và di tích lịch sử Chùa Âng, các điểm đặc trưng trong khuôn viên Ao Bà Om.
   Đây là hoạt động hàng năm của nhà trường nhằm giúp trẻ tích lũy kỹ năng sống,  kiến thức gắn liền với thực tiễn. Với mỗi nội dung trải nghiệm, các cô giáo, cũng như cán bộ, chiến sỹ Trường Quân sự mong muốn mang lại niềm vui, tiếng cười cho trẻ thơ, đồng thời trang bị cho các cháu những kiến thức bổ ích về kỹ năng sống, giáo dục tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, sự biết ơn đối với các thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập tự do của Tổ quốc, đồng thời xây dựng ý thức trách nhiệm cho các cháu trong học tập rèn luyện, xây dựng và bảo vệ đất nước.
 Một số hình ảnh trong buổi trải nghiệm:












 
 
 

Tác giả bài viết: Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC