Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 368
  • Khách viếng thăm: 349
  • Máy chủ tìm kiếm: 19
  • Hôm nay: 42035
  • Tháng hiện tại: 1912242
  • Tổng lượt truy cập: 19212521

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

​Hội thi giáo viên mầm non dạy giỏi cấp trường

Đăng lúc: Thứ tư - 02/01/2019 04:24 - Người đăng bài viết: admin
Thực hiện Kế hoạch năm học 2018-2019, Trường Thực hành Sư phạm tổ chức Hội thi giáo viên Mầm non dạy giỏi cấp trường từ cuối tháng 11 đầu tháng 12 năm 2018.
Hội thi nhằm đánh giá phong trào thi đua dạy tốt - học tốt của giáo viên và học sinh Mầm non trong trường, bình chọn tôn vinh các giáo viên dạy giỏi, có nghiệp vụ sư phạm tốt và tạo điều kiện cho giáo viên giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau về đổi mới phương pháp dạy học trong nhà trường, rèn luyện và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và chọn ra giáo viên đủ điều kiện tham gia Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp thành phố và cấp tỉnh cho năm học sau.
Năm nay, hội thi thu hút sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của 12/16 giáo viên. Các giáo viên trải qua 03 nội dung thi là: làm bài kiểm tra năng lực hiểu biết về kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ liên quan đến phạm vi chương trình Giáo dục mầm non, hoặc những hiểu biết về chủ trương, đường lối, định hướng đổi mới giáo dục, các nội dung chỉ đạo của ngành và các chuyên đề đã được Phòng GD&ĐT, Sở GD&ĐT triển khai; viết sáng kiến kinh nghiệm và thi thực hành 01 tiết dạy.
Hội thi được tổ chức bám sát các yêu cầu về kiến thức, kỹ năng thực hành chăm sóc giáo dục trẻ Mầm non được quy định trong chương trình Giáo dục Mầm non hiện hành. Các bài dạy của giáo viên được đầu tư, chuẩn bị chu đáo, từ bài soạn, bài dạy đã thể hiện được chuẩn kiến thức kỹ năng, tích hợp kiến thức liên môn, đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh, làm đồ dùng dạy học, ứng dụng tốt phòng nghe nhìn trong quá trình dạy học.
Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải Ba, 02 giải Khuyến khích và 12 giáo viên được công nhận là giáo viên Mầm non dạy giỏi năm học 2018-2019. Kết quả của hội thi còn là căn cứ đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên, từ đó nhà trường xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của công tác giáo dục.
Một số hình ảnh thực hành tiết dạy của giáo viên:






Tác giả bài viết: Quế Linh - Trúc Mai
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC