Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 328
  • Khách viếng thăm: 319
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 36798
  • Tháng hiện tại: 1903677
  • Tổng lượt truy cập: 19203956

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Hội thảo “Xây dựng tiềm năng: Vì quyền lợi tốt nhất của trẻ em"

Đăng lúc: Thứ năm - 25/04/2019 13:32 - Người đăng bài viết: admin
“Vì quyền lợi tốt nhất của trẻ em” là chủ đề của hội thảo “ Xây dựng tiềm năng” do Trường Thực hành Sư phạm phối hợp với Phòng Hợp tác Quốc tế - Trường Đại học Trà Vinh tổ chức vào 2 ngày 06 và 07/4 cho cho giáo viên mầm non và các sinh viên Đại học GDMN đang thực tập tại Trường Thưc hành Sư phạm.
Trong thời gian tham gia tập huấn, các học viên đã được trang bị những kiến thức và kỹ năng thực tiễn trong công tác xã hội với trẻ em và gia đình; Khám phá được những thành quả và tăng cường những hoạt động hữu ích qua các hoạt động đa văn hóa; Trao dồi hiểu biết về kỹ năng làm việc nhóm, tìm năng làm việc có hiệu quả với trẻ em và gia đình về những vấn đề về sức khỏe tinh thần và tình cảm lành mạnh. Từ đó phát triển tầm nhìn cho ngành nghề của mình đang công tác. Hội thảo đã nhận được sự tham gia tích cực và có hiệu quả từ phía các học viên.
Một số hình ảnh trong buổi hội thảo:



Đặt giới hạn và kỹ luật tích cực



Phát triển cảm xúc xã hội và yoga tăng cường sức khỏe
 
Phát biểu tại buổi Hội thảo Cô Trần Kim Ánh - đồng sáng lập viên và Thành viên Hội đồng Quản trị của Pacific Links Foundation cho biết: “Chuyên đề là dịp để Giáo viên và Sinh viên giao lưu trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ em. Hy vọng rằng sau Hội thảo này các học viên sẽ tiếp tục cùng nhau trao đổi chia sẽ kinh nghiệm về xây dựng kế hoạch phát triển “Vì quyền lợi tốt nhất của trẻ em” hiệu quả hơn nữa. Tôi tin tưởng rằng Trường Thực hành Sư phạm sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công mới trong năm học 2019-2020.”
 
 
Tác giả bài viết: Trúc Mai
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC