Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 322
  • Khách viếng thăm: 319
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 97770
  • Tháng hiện tại: 1487888
  • Tổng lượt truy cập: 18788167

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Trường Thực hành Sư phạm tổ chức lễ hội “Cô giáo của bé”

Đăng lúc: Chủ nhật - 29/11/2015 21:41 - Người đăng bài viết: admin
Vào lúc 16 giờ ngày 18/11/2015, Ban giám hiệu, 250 em học sinh cấp mầm non, đông đảo quý phụ huynh, học sinh của trường say sưa thưởng thức các tiết mục văn nghệ do cô và trò mầm non biểu diễn trong chương trình “Cô giáo của bé”. Đây là hoạt động hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 do Trường Thực hành sư phạm phối hợp cùng Hội cha mẹ học sinh tổ chức nhằm tôn vinh và thể hiện lòng biết ơn kính trọng đối với các thầy cô giáo.
      Mở đầu văn nghệ, trong tiếng nhạc vui tươi, các bé mặc những bộ váy đẹp nhất biểu diễn các tiết mục cùng Nhảy lên nào, Bông hồng tặng cô. Sự hồn nhiên, tự tin và biểu diễn cuốn hút của các bé nhận được những tràng pháo tay cổ vũ nhiệt tình từ các bậc phụ huynh, giáo viên, học sinh các cấp.
Ấn tượng của chương trình còn ở MC Lâm Nhật- học sinh lớp lá với dáng vẻ tự tin, duyên dáng đã đưa khán giả vào không gian tràn ngập niềm vui, nhiều cung bậc cảm xúc của truyền thống “Tôn sư trọng đạo”.
     Các tiết mục múa hát Cái trống cơm, Trường làng tôi, Cô giáo em là hoa Eban, Cô nuôi dạy trẻ, Thầy cô cho em mùa xuân làm sống lại hình ảnh thân thương, đáng kính lẫn những nhọc nhằn, vất vả của  người giáo viên- người đưa đò thầm lặng bên dòng sông tri thức. Còn các bé, cảm giác vui sướng khi thể hiện tình cảm với cô giáo, được ông bà, bố mẹ, cô giáo và các bạn vỗ tay khen ngợi khi bé thể hiện các tiết mục văn nghệ lẽ sẽ trở thành ấn tượng đẹp khó phai trong ký ức tuổi mầm non của bé.
 
       Ngày hội “Cô giáo của bé” tại Trường Thực hành Sư phạm khép lại trong niềm vui hân hoan của các em nhỏ, của thầy cô và toàn thể phụ huynh. Các bậc phụ huynh đánh giá rất cao việc tổ chức ngày hội “Cô giáo của bé” đầy ý nghĩa của Trường Thực hành Sư phạm.
     Ông Ngô Đình Công, phụ huynh của cháu Ngô Đình Phong (lớp Mầm 1) cho biết: Tôi rất mừng và vô cùng biết ơn các cô giáo, nhà trường đã dành toàn bộ tâm huyết để cháu có được sự tự tin, ý thức trong hoạt động tập thể như đã thể hiện trong chương trình ngày hôm nay. 
Tác giả bài viết: Kim Loan - Minh Nhựt
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC