Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 284
  • Khách viếng thăm: 283
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 66211
  • Tháng hiện tại: 1514463
  • Tổng lượt truy cập: 18814742

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Trường Thực hành Sư phạm tổ chức Hội giảng cấp tỉnh môn tiếng Anh

Đăng lúc: Thứ hai - 21/03/2016 07:22 - Người đăng bài viết: admin
Hưởng ứng phong trào thi đua "Dạy tốt- Học tốt", thực hiện kế hoạch chuyên môn của Sở Giáo dục và Đào tạo Trà Vinh

Hưởng ứng phong trào thi đua "Dạy tốt- Học tốt", thực hiện kế hoạch chuyên môn của Sở Giáo dục và Đào tạo Trà Vinh, ngày 04.3.2016 Trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức thành công buổi Hội giảng cấp tỉnh môn Tiếng Anh cấp Trung học Phổ thông do cô Võ Hoàng Thanh Khiết, giáo viên Tiếng Anh thuộc tổ Xã hội trực tiếp giảng dạy.
  


Buổi Hội giảng đã có hơn 20 giáo viên đến từ các trường Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh về tham dự. Tiết dạy cùng với các hoạt động phong phú đã phát huy được tính chủ động, tích cực, sáng tạo của học sinh và để học sinh tự tin thể hiện, bộc lộ được năng lực bản thân mình, các em được thực hành và liên hệ với thực tiễn để rèn luyện kỹ năng sống.  Đồng thời, kết qủa của tiết hội giảng còn là cơ sở để đánh giá trình độ chuyên môn của giáo viên.  Đặc biệt đây cũng là dịp để các giáo viên học tập, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức góp phần nâng cao trình độ cũng như thể hiện niềm đam mê dạy học và niềm vinh dự khi đứng trên bục giảng.



Tiết dạy đã được đánh giá rất cao về chất lượng chuyên môn cũng như phương pháp giảng dạy như. Bên cạnh đó, các thầy cô trường bạn cũng đã đưa ra những ý kiến đóng góp chân thành để giúp cô Thanh Khiết học hỏi thêm nâng cao tay nghề.  
 
                                                                                                       
Tác giả bài viết: Yến Thu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC