Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 321
  • Khách viếng thăm: 318
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 48978
  • Tháng hiện tại: 1497230
  • Tổng lượt truy cập: 18797509

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Hoạt động ngoại khóa của học sinh Tiểu học Trường Thực hành Sư phạm

Đăng lúc: Thứ ba - 29/12/2015 22:23 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 20/12/2015 học sinh khối 4 cùng thầy cô và thực tập sinh Phillipin đã có chuyến trải nghiệm tại Đền thờ Bác, Viện bảo tàng văn hóa Khmer Trà Vinh và Ao Bà Om nhân ngày Thành lập Quân Đội Nhân dân Việt Nam 22.12
          Vào lúc 7h00 phút, ngày 20-12-2015 Trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức chuyến hoạt động ngoại khóa cho học sinh khối 4 của nhà trường với 105 em học sinh. Trong chuyến đi các em đã đến tham quan ở Đền Thờ Bác Hồ, Ao Bà Om và Viện bảo tàng văn hóa Khmer Trà Vinh. Các em đã được nghe giới thiệu về lịch sử của Đền thờ Bác Hồ, Ao Bà Om và những nét văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc Khmer được trưng bày tại Viện bảo tàng văn hóa Khmer.
Giáo viên, thực tập sinh Phillipin và học sinh khối 4 Trường Thực hành Sư phạm chụp ảnh kỉ niệm tại Đền thờ Bác.

        
         Bên cạnh đó trong chuyến đi ngoại khóa lần này đã giúp cho các em học sinh khối 4 của nhà trường có thêm những kiến thức hữu ích về những khu di tích lịch sử, những nét văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc Khmer Trà Vinh.
Các em học sinh được nghe giới thiệu về những nét văn hóa ở Viện bảo tàng  văn hóa Khmer Trà Vinh.
Sau giờ tham quan các em còn tham gia các trò chơi cùng các thầy cô và thực tập sinh Phillipin, ngoài mục đích vui chơi thì đây cũng là cơ hội và một trong những định hướng phát triển chiến lược của nhà trường nhằm giúp các em học sinh tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh, nâng cao kĩ năng cần thiết cho học sinh của nhà trường.

 
Giáo viên, thực tập sinh và các em tham gia trò chơi lớn.
Đợt hoạt động ngoại khóa  lần này  đã để lại trong lòng các em học sinh, thực tập sinh Phillipin và giáo viên nhà trường thật nhiều kỉ niệm.
 
Tác giả bài viết: Minh Thương
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC