Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 365
  • Khách viếng thăm: 358
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 23071
  • Tháng hiện tại: 1931985
  • Tổng lượt truy cập: 19232264

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Vui- học cùng Câu lạc bộ Tiếng Anh

Đăng lúc: Thứ tư - 24/02/2021 14:01 - Người đăng bài viết: admin
Vào lúc 14 giờ ngày 14.01.2021 tại sân trường Thực hành Sư phạm đã diễn ra hoạt động vui chơi và học tập do CLB Tiếng Anh của tổ chuyên môn Ngoại ngữ - Ngữ văn tổ chức. Tham gia câu lạc bộ gồm giáo viên tiếng Anh và đặc biệt sự tham gia của Cô Erelyn, tình nguyện viên Philippin, cùng học sinh từ lớp 6 đến lớp 12.
 
            Hoạt động lần này chủ yếu tổ chức trò chơi liên quan đến kiến thức cơ bản và kĩ năng nghe nói tiếng Anh. Học sinh được chia thành 50 đội, mỗi đội 6 thành viên và trải qua 3 vòng chơi:
            Khởi động: mỗi đội nhận các câu hỏi đố vui (bằng giấy) mỗi câu trả lời đúng ghi được 1 điểm.
            Tăng tốc: gồm 50 câu hỏi về kiến thức xã hội, văn hóa … kiến thức tiếng Anh, mỗi câu trả lời đúng 1 điểm (mỗi đội được chọn ngôi sao hy vọng 3 lần để nâng cao điểm số)
            Về đích: 3 đội có số điểm cao nhất sẽ tham gia vòng chung kết với trò chơi “Hiểu ý đồng đội” với phương thức một nhóm nhìn tranh diễn tả và nhóm còn lại sẽ trả lời bằng tiếng Anh.
            Cuộc thi đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình của các bạn học sinh. Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội đạt điểm cao.
            Với thông điệp tổ chức “Giao lưu - Hợp tác - Học hỏi”, lần sinh hoạt thường kỳ của CLB Tiếng Anh đã giúp cho học sinh các cấp nâng cao vốn từ vựng, phát triển kĩ năng hoạt động nhóm, rèn luyện năng lực tư duy và sáng tạo, có được cơ hội trao đổi và hỗ trợ lẫn nhau. Trong những lần sinh hoạt tiếp theo, Câu lạc bộ Tiếng Anh sẽ có nhiều hoạt động sáng tạo hơn nữa để thu hút ngày càng đông đảo các bạn học sinh trong trường tham gia.
Hình ảnh trong buổi sinh hoạt câu lạc bộ:


















                                                                                                           

Tác giả bài viết: Thanh Khiết
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC