Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 394
  • Khách viếng thăm: 383
  • Máy chủ tìm kiếm: 11
  • Hôm nay: 4196
  • Tháng hiện tại: 1913110
  • Tổng lượt truy cập: 19213389

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

​Vinh danh học sinh tiêu biểu trong Lễ chào cờ tuần 23

Đăng lúc: Thứ bảy - 26/01/2019 17:51 - Người đăng bài viết: admin
Sáng ngày 22-01-2019 trong Lễ chào cờ cuối cùng của năm Mậu Tuất, toàn thể giáo viên và học sinh cấp THCS và THPT của Trường Thực hành Sư phạm được thưởng thức ca khúc mang giai điệu xuân và tuyên dương những học sinh tiêu biểu học kì I.
Bước vào Lễ chào cờ, sau phần nghi thức: Chào cờ và hát Quốc ca, tập thể lớp 6D đã gửi đến một bài hát xuân khá vui nhộn để hòa chung không khí Tết Nguyên đán sắp đến và đã nhận được những tràng vỗ tay nồng nhiệt từ các bạn " khán giả" bên dưới. 
Tiếp đó, thầy Võ An Lạc đại diện Ban thi đua đã sơ kết thi đua tuần 22. Trong tuần qua, ban Thi đua đã có sự theo dõi sát sao về nề nếp của các lớp. Các tập thể lớp thực hiện tốt sẽ được tuyên dương. Bên cạnh đó, Ban thi đua cũng phối hợp với GVCN để nhắc nhở các lớp có sự khắc phục kịp thời những lỗi nhỏ. 7 tập thể lớp đại diện cho khối THCS và THPT có số điểm thi đua cao  nhất trong tuần đã được khen thưởng xứng đáng.
Một phần nữa không thể thiếu trong lễ chào cờ tuần này là tuyên dương và trao giấy chứng nhận cho những bạn đạt danh hiệu học sinh tiêu biểu học kì I, khen thưởng các bạn đạt thành tích cao trong các cuộc thi Olympic Tiếng Anh, Vật lí và Toán vòng trường.  Toàn trường có 24 bạn được tuyên dương học sinh tiêu biểu và 20 học sinh ở 2 khối THCS và THPT đạt các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích ở hội thi Olympic. Với các bạn đạt giải trong cuộc Olympic sẽ chuẩn bị thi tiếp vòng thi cấp thành phố và tỉnh trong thời gian sắp tới. Đây là một sự ghi nhận của các thầy cô trước những nỗ lực của các bạn trong suốt học kì học tập miệt mài.
Buổi chào cờ kết thúc sau lời phát biểu của thầy Lê Phong Dũ- Phó Hiệu trưởng nhà trường. Thầy căn dặn học sinh duy trì nề nếp học tập, tham gia tích các hoạt động mừng Đảng - Mừng Xuân, vui xuân an toàn- lành mạnh.



Tác giả bài viết: Minh Thư- Kim Ngân (lớp 11TA)
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC