Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 14
  • Khách viếng thăm: 13
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 1655
  • Tháng hiện tại: 7183
  • Tổng lượt truy cập: 1903993

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Trường Thực hành Sư phạm với cuộc thi Sáng tạo Khoa học kĩ thuật dành cho học sinh trung học cấp tỉnh năm học 2019- 2020

Đăng lúc: Thứ bảy - 11/01/2020 21:19 - Người đăng bài viết: admin
Từ ngày, ngày 3 đến 6/1/2020 Cuộc thi Sáng tạo Khoa học kĩ thuật dành cho học sinh trung học cấp tỉnh năm học 2019- 2020 được Sở Giáo dục – Đào tạo Trà Vinh tổ chức tại Trường Thực hành sư phạm. Với sự tham gia của 169 dự án, trong đó Trường Thực hành sư phạm cũng góp mặt 16 dự án của cấp THCS lẫn cấp THPT.

Cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học năm học 2019-2020 là cuộc thi lần thứ 7 được Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức trong các năm học gần đây. Cuộc thi năm nay có sự tham gia của 169 giáo viên, 302 học sinh với 169 dự án (có 74 dự án cấp THCS và 95 dự án cấp THPT) của 17/22 lĩnh vực. Đa số các sản phẩm nghiên cứu đều mang tính sáng tạo, hấp dẫn và có tính thực tiễn cao.
 Riêng Trường Thực hành Sư phạm có 16 dựa án tham gia. Trải qua hai vòng thi, các dự án đã mang về 1 giải Nhất, 4 giải Nhì, 4 giải Ba, 1 giải Khuyến khích,  giải Nhì toàn đoàn. Ngoài ra còn nhận được 4 giải sáng tạo do Trường Đại học Trà Vinh trao tặng. Dự án Nghiên cứu phát triển du lịch Tỉnh Trà Vinh theo hướng vận dụng du lịch thông minh kết hợp giáo dục trải nghiệm của tác giả Diệp Thảo Nguyên và Nguyễn Đăng Hạo với sự hướng dẫn của cô Trần Thanh Ngân đạt giải Nhất vừa đạt giải Sáng tạo.
Cuộc thi Sáng tạo Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học là sân chơi trí tuệ bổ ích. Cuộc thi nhằm khuyến khích học sinh trung học nghiên cứu, sáng tạo khoa học, kỹ thuật, vận dụng kiến thức đã học vào giải quyết những vấn đề thực tiễn, góp phần thúc đẩy đổi mới hình thức tổ chức và phương pháp dạy học, phát triển năng tư duy, năng lực tự học, tự nghiên, tự cứu sáng tạo trong giới học sinh trung học trên địa bàn tỉnh Trà Vinh; góp phần nâng cao chất lượng dạy học trong các cơ sở giáo dục, góp phần thực hiện thắng lợi đổi mới chương trình giáo dục phổ thông mới.






 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Tú Quyên - Minh Hà
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC