Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 193
  • Khách viếng thăm: 180
  • Máy chủ tìm kiếm: 13
  • Hôm nay: 22702
  • Tháng hiện tại: 1889581
  • Tổng lượt truy cập: 19189860

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Trường Thực hành Sư phạm tổ chức Hội giảng môn tiếng Anh cấp thành phố

Đăng lúc: Thứ hai - 19/04/2021 04:29 - Người đăng bài viết: admin
Nhằm nâng cao chất lượng dạy và học, giao lưu học tập kinh nghiệm dạy học giữa các trường trung học cơ sở (THCS) trên địa bàn Thành phố Trà Vinh, chiều ngày 15/4/2021, Trường Thực hành Sư phạm (THSP) đã tổ chức Hội giảng cấp Thành phố bộ môn tiếng Anh THCS do cô Thi Huỳnh Hạnh Duyên phụ trách.
Buổi Hội giảng đã thu hút 22 giáo viên đại diện đến từ 13 trường THCS và tập thể giáo viên thuộc tổ Ngoại ngữ - Ngữ Văn của Trường THSP. Tại hội giảng, đại biểu đã được dự giờ 01 tiết dạy tập trung vào phần Getting started – Unit 11 "Our greener world" của chương trình tiếng Anh lớp 6 hệ 10 năm. Với phương pháp giảng dạy hiện đại, lấy học sinh làm trung tâm, cô Hạnh Duyên đã làm không khí tiết học sôi động từ đầu cho đến cuối bằng những hoạt động trò chơi thú vị được khéo léo lồng ghép vào bài giảng. Cô chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng từ nội dung đến thiết bị giảng dạy, và những trang giáo án điện tử hiện đại và rất đẹp mắt, được giáo viên, học sinh chăm chú theo dõi.
Hội giảng kết thúc tốt đẹp với sự đánh giá cao của các giáo viên tham dự. Cô Hạnh Duyên đã có một tiết dạy rất thành công nhờ vào khả năng truyền đạt, phương pháp sáng tạo cùng kiến thức chuyên môn vững vàng. Song song đó, Cô Hạnh Duyên cũng đã tiếp thu những đóng góp từ các giáo viên nhằm cải thiện một số hạn chế để tiết học trở nên hoàn hảo hơn. Đại diện cho Hội đồng bộ môn tiếng Anh cấp THCS, cô Dương Thị Hồng Ngân giáo viên trường THCS Vinh Kim đã nhận xét: “Học sinh của Trường THSP giao tiếp tiếng Anh rất tốt. Phương pháp giảng dạy của giáo viên sáng tạo, phù hợp, phát âm rất chuẩn. Ngoài ra, các giáo viên đến tham dự được nhà trường tiếp đón nồng hậu và chuẩn bị cơ sở vật chất rất chu đáo".
Đến dự Hội giảng, thầy Lê Phong Dũ, Phó hiệu trưởng nhà trường cũng có một số nhận xét chung: “Đây là một trong chuỗi những hoạt động chuyên môn như: hội thảo khoa học, hội giảng, báo cáo chuyên đề, câu lạc bộ, … được nhà trường tổ chức hàng năm, nhằm tạo điều kiện cho giáo viên nâng cao chuyên môn và chia sẻ kinh nghiệm cùng các đồng nghiệp. Đồng thời, qua hội giảng, giáo viên cũng đã trao đổi, chia sẻ phương pháp giảng dạy học tiếng Anh theo chương trình mới hệ 10 năm, cũng như chia sẻ kinh nghiệm giúp đỡ học sinh còn gặp khó khăn trong học tập.”
Một số hình ảnh trong buổi hội giảng






Tác giả bài viết: Minh Tiến - Thanh Khiết
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC