Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 336
  • Khách viếng thăm: 327
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 39110
  • Tháng hiện tại: 1487362
  • Tổng lượt truy cập: 18787641

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Trường Thực hành Sư phạm tổ chức “Đêm hội trăng rằm năm 2015”

Đăng lúc: Thứ tư - 07/10/2015 12:05 - Người đăng bài viết: admin
Trường Thực hành Sư phạm tổ chức “Đêm hội trăng rằm năm 2015” Hàng năm cứ vào dịp Rằm tháng 8 , Trường Thực hành Sư phạm đều tổ chức Đêm hội trăng rằm cho các em học sinh. So với mọi năm thì trung thu năm nay được nhà trường tổ chức sớm hơn, hình thức tổ chức có nhiều đổi mới và đa dạng thu hút được sự quan tâm của các học sinh và bậc phụ huynh.

Tối 24/9/2015 Trường Thực hành Sư phạm kết hợp cùng Ban đại điện Cha Mẹ học sinh của trường đã tổ chức Đêm hội  trăng rằm cho học sinh của trường. Đến dự và chung vui với các cháu có ông Trần Hoàn Kim - Chủ tịch Hội đồng Trường THSP, ông Ngô Đình Công – Phó Trưởng ban đại diện Cha Mẹ học sinh, đông đủ cha mẹ, các thầy cô giáo và toàn thể cán bộ, giáo viên của trường.

Để tổ chức cho Đêm hội trăng rằm năm nay trang trọng và ý nghĩa, Đoàn trường Thực hành Sư phạm đã phát động tập thể các lớp thi làm lồng đèn.  Đến chiều ngày 23 tháng 9 các lớp đã hoàn thành và gửi sản phẩm dự thi về ban tổ chức. Những chiếc lồng đèn lung linh thể hiện tình yêu, tự hào về quê hương, đất nước. Kết quả, cấp THCS: giải nhất lớp 8C, giải Nhì lớp 9B, giải Ba lớp 7A; ở cấp THPT giải Nhất thuộc lớp 10A, giải Nhì lớp 12A, giải Ba lớp 10B.

Các đội dự thi mang lồng đèn treo trên sân hội

Dưới sự hướng dẫn của các cô, các cháu đã được tham gia vào các trò chơi vui nhộn cùng với chú Cuội, chị Hằng; được rước đèn và phá cỗ.  Nói về Lễ rước đèn, cô Phan Thị Tuyết Mai - Phó tổ trưởng Tổ Tiểu học cho biết: “Đây là một hoạt động giúp cho các em hiểu ý nghĩa của ngày Tết Trung thu, lưu giữ nét đẹp trong văn hóa của người Việt, đồng thời thiết thực mang ý nghĩa giáo dục nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đặc biệt là nâng cao kỹ năng sống cho các em”.

Hội rước đèn ông sao

Trong niềm phấn khởi được thưởng thức văn nghệ, được vui chơi, được tặng quà em Khánh An học sinh lớp 4A nói:  “Em rất vui vì được đón trung thu cùng tất cả các bạn, được thầy cô yêu thương, em sẽ học tập chăm chỉ hơn nữa để xứng đáng với tình thương đó.”

Tiết mục múa hát của chị Hằng và các bé lớp chồi

Đêm hội trăng rằm đã thực sự đem lại giá trị tinh thần to lớn cho học sinh và các thầy cô giáo, tạo khí thế vui tươi, sảng khoái để thầy và trò trường Thực hành Sư phạm tiếp tục tập trung vào công tác dạy và học, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong năm học này.

Tác giả bài viết: Ngọc Lan, Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC