Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 346
  • Khách viếng thăm: 296
  • Máy chủ tìm kiếm: 50
  • Hôm nay: 69544
  • Tháng hiện tại: 1517796
  • Tổng lượt truy cập: 18818075

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Trường Thực hành Sư phạm tham dự Hội thi tuyên truyền phòng, chống bạo lực học đường năm 2018

Đăng lúc: Thứ tư - 12/09/2018 23:09 - Người đăng bài viết: admin
Trường Thực hành Sư phạm tham dự Hội thi tuyên truyền phòng, chống bạo lực học đường năm 2018
Ngày 09/9/2018, Đoàn thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Đoàn khối các cơ quan, Đoàn trường Đại học Trà Vinh, Thành đoàn thành phố Trà Vinh tổ chức Hội thi "Tuyên truyền phòng, chống bạo lực học đường năm 2018" tại sân khấu Dù Kê, trường Đại học Trà Vinh. Với mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức trong học sinh, sự phối hợp chặt chẽ giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong việc phòng chống bạo lực học đường.
Đến tham dự hội thi có 11 đội là các học sinh khối lớp 10 và 11 của 05 trường THPT và Trung tâm GDTX trên địa bàn thành phố Trà Vinh. Mỗi đội gồm 10 học sinh tham gia ba phần thi: "Tự tin", "Nhanh trí" và “Tài năng".
Ở phần thi đầu tiên, các đội tự giới thiệu về mình, các đội đã thể hiện một cách đầy tự tin, nhiệt huyết và đều mang đến một thông điệp chung đó là: "Hãy nói không với bạo lực học đường".
Về phần thi xử lý tình huồng, lần lượt các đội sẽ được bốc thăm các câu hỏi do Ban tổ chức cuộc thi đưa ra sau đó cùng hội ý với nhau và cử đại diện trả lời.
Phần thi gây nhiều ấn tượng, đem lại nhiều cảm xúc đó là phần thi “Tài năng” thông qua hình thức sân khấu hóa. Các đội biểu diễn các tiểu phẩm với các tình huống xoay quanh bạo lực học đường. Các tiểu phẩm với nhiều phân cảnh diễn ra trong môi trường học tập và gia đình cho chúng ta cái nhìn chân thật về vấn đề bạo lực học đường hiện nay.
Trường Thực hành Sư phạm tham gia hội thi với 02 đội thi “Ánh sáng” và “Chói chang” là các em học sinh đang học lớp 10 và 11 tại trường.
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức trao 06 giải tập thể và 02 giải cá nhân xuất sắc. Trường Thực hành Sư phạm đã xuất sắc đạt giải Nhì tập thể và 01 giải cá nhân cho em Nguyễn Thị Yến Linh, lớp 11B với phần thi xử lý tình huống hay nhất. Giải Nhất thuộc về trường Chuyên Nguyễn Thiện Thành, trường THPT Phạm Thái Bường đạt giải Ba, các trường THPT thành phố Trà Vinh và Trung tâm GDTX thành phố Trà Vinh đạt giải Khuyến khích hội thi.
Hội thi khép lại nhưng dư âm của nó vẫn còn ảnh hưởng sâu đậm trong nhận thức của mỗi học sinh. Qua buổi tuyên truyền này, các em sẽ tích lũy cho mình những kiến thức cơ bản và cần thiết về phòng chống bạo lực học đường. Hãy tôn trọng, quan tâm, giúp đỡ, cởi mở, chân tình khi đối xử với bạn; lễ phép, vâng lời thầy cô, kính trọng người lớn tuổi để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi.
Một số hình ảnh tại hội thi:








Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC