Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 403
  • Khách viếng thăm: 385
  • Máy chủ tìm kiếm: 18
  • Hôm nay: 50746
  • Tháng hiện tại: 1959660
  • Tổng lượt truy cập: 19259939

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Trường Thực hành Sư phạm tham dự Hội thi “Sắc màu tuổi thơ” và “Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách” năm 2014

Đăng lúc: Thứ sáu - 28/08/2015 03:44 - Người đăng bài viết: admin
Với 3 giải Ba và 2 giải Khuyến khích đó là kết quả học sinh Thực hành Sư phạm đạt được trong năm đầu tiên tham dự hội thi “Sắc màu tuổi thơ” và “Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách” lần thứ XVIII năm 2014.

Trường Thực hành Sư phạm tham dự Hội thi “Sắc màu tuổi thơ” và “Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách” năm 2014

 

Với 3 giải Ba và 2 giải Khuyến khích đó là kết quả học sinh Thực hành Sư phạm đạt được trong năm đầu tiên tham dự hội thi “Sắc màu tuổi thơThiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách” lần thứ XVIII năm 2014.

Tối ngày 11/6/ 2014, tại Trung tâm Sinh hoạt Thanh thiếu nhi tỉnh Trà Vinh, học sinh Trường Thực hành Sư phạm đã tham dự hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách” lần thứ XVIII năm 2014. Cùng với 9 đơn vị trên địa bàn tỉnh Trà Vinh, các học sinh Trường Thực hành Sư phạm đã trải qua 5 phần thi: Giới thiệu đội hình, giới thiệu sách, kể chuyện sách, trả lời câu hỏi kiến thức và năng khiếu. Sau phần giới thiệu về đội với sự thể thiện của 20 thành viên, bạn Gia Hân (lớp 1) và Khánh An (lớp 2) cùng với các bạn nhỏ đã gởi đến hội thi câu chuyện Sự tích Quả dưa hấu. Câu chuyện vừa trả lời câu hỏi tại sao có quả dưa hấu lại vừa phản ánh quá trình tạo dựng cõi bờ của ông cha ta trong cuộc hành trình chinh phục, giữ gìn biển đảo

Tiết mục Giới thiệu đội hình của  học sinh Trường Thực hành Sư phạm

Bé Gia Hân với câu chuyện Sự tích Quả dưa hấu

Và  minh họa của các bạn nhỏ

Đến phần giới thiệu sách, em Bảo Ngân (học sinh lớp 7) đã trân trọng giới thiệu quyển Đại tướng Võ Nguyên Giáp – Chân dung một huyền thoại của tác giả Thùy Linh được nhà xuất bản Chính trị- Hành chính phát hành năm 2011. Phần giới thiệu của Bảo Ngân đã giúp khán giả hình dung rõ hơn về chân dung của một vị tướng lẫy lừng từ nhân cách đến tài thao lược trong quân sự, cũng như tình yêu thương và lòng kính trọng của nhân dân Việt Nam, bạn bè quốc tế dành cho Đại tướng. Kết quả Đội dự thi Trường Thực hành Sư phạm đạt: 1 giải Khuyến khích về giới thiệu đội hình, 02 giải Ba về kể chuyện và giới thiệu sách, xếp Khuyến khích toàn đoàn. Phần thi năng khiếu và kiến thức chưa đạt được yêu cầu như mong đợi.

Bảo Ngân cùng Gia Phúc và Thiên Kim giới thiệu quyển Đại tướng Võ Nguyên Giáp- Chân dung một huyền thoại

Buổi sáng cùng ngày, các bé khối Mầm non cũng đã tham dự hội thi với hai nội dung kể chuyện sách và năng khiếu. Dù đã cố gắng nhưng phần thi của các em chưa được đánh giá cao.

            Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng đã công bố kết quả Hội thi “Sắc màu tuổi thơ” được tổ chức vào ngày 22/5/ 2014. Với chủ đề Em yêu biển đảo Việt Nam, bức tranh của Nguyễn Phương Thùy học sinh lớp 1C Trường Thực hành Sư phạm đạt giải C.

Em Nguyễn Phương Thùy bên tác phẩm đạt giải C

Đây là năm đầu tiên học sinh Trường Thực hành Sư phạm tham dự các hội thi này. Tuy kết quả chưa cao nhưng bằng hoạt động tuyên truyền, giới thiệu qua những trang sách, hội thi giúp các em thiếu nhi hiểu biết thêm về cuộc đời, sự nghiệp các anh hùng trong công cuộc đấu tranh bảo vệ và xây dựng Tổ quốc. Hội thi còn góp phần giáo dục các em thiếu nhi về ý thức tu dưỡng, rèn luyện và làm theo tấm gương của các anh hùng cách mạng; giúp các em có phương pháp chọn lựa và đọc sách có hiệu quả, tạo sân chơi văn hóa bổ ích và lý thú cho thiếu nhi trong dịp hè.

Tác giả bài viết: Ngọc Lan - Hiếu Trung
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC