Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 194
  • Khách viếng thăm: 186
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 22402
  • Tháng hiện tại: 1889281
  • Tổng lượt truy cập: 19189560

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Trường Thực hành Sư phạm: Chào cờ hướng về 20/11

Đăng lúc: Thứ tư - 04/11/2015 15:18 - Người đăng bài viết: admin
Tháng 11 - những hoạt động hướng về thầy cô đã được học sinh Trường Thực hành Sư phạm thể hiện ngay trong buổi chào cờ ngày 02/11/2015
         Như thường lệ, sáng thứ Hai hàng tuần, học sinh cả trường thực hiện giờ chào cờ. Tuy nhiên, vào sáng ngày 02/11/2015, chào cờ lại mang đến một cảm xúc khác cho thầy cô và học sinh với Chủ đề 20/11.
         Sau phần nghi thức do lớp 12C thực hiện, bạn Thạch Nguyễn Quỳnh Nhi đã mang đến những dòng cảm nhận về công ơn thầy cô và quyết tâm học tập, rèn luyện để đền đáp tình thương yêu dạy dỗ của thầy cô. Trong niềm xúc động trào dâng, Nhi đã thể hiện khúc hát “Người thầy” để gửi đến thầy cô thay lời tri ân sâu sắc.
         Trong phần tổng kết đánh giá thi đua tuần qua, Phó Bí thư Đoàn trường Kim Phong đã nhận xét: vẫn còn HS chưa thực hiện tốt nội qui như một số em chưa thuộc bài, mất trật tự trong giờ học, đi học trễ…Tuy rằng con số không lớn nhưng đã ảnh hưởng đến hiệu quả học tập của bản thân và phong trào thi đua học tốt của lớp. Với ý thức phấn đấu tốt, các tập thể  6A, 8B, 7B, 11C, 10C, 11A  đã đạt được thứ hạng cao trong thi đua.
         Bên cạnh khen ngợi tập thể, buổi chào cờ cũng vinh danh và trao quà cho những học sinh tiêu biểu trong học tập và rèn luyện như: Nguyễn Ngọc Trúc Lan, Huỳnh Tấn Đạt, Phạm Nhựt, Nguyễn Hoàng Quyên, Nguyễn Hữu Thông, Huỳnh Diểm Liên, Ngô Thị Ngọc Duyên, Trầm Ngọc Trân.
 
Thầy Phạm Hải Đăng trao phần thưởng cho các em học sinh tiêu biểu trong học tập và rèn luyện
          Đây cũng là dịp nhà trường trao phần thưởng cho các lớp đạt giải cao trong Hội trăng rằm như: 8C, 10A (hạng Nhất), 9B, 12A (hạng Nhì), 7A, 10B (hạng Ba) và các cá nhân đạt giải cao trong cuộc thi “Pruddential- Văn hay chữ tốt” cấp thành phố là: Nguyễn Ngọc Trúc Lan, Nguyễn Ngọc Trúc, Nguyễn Bảo Ngân, Nguyễn Khắc Tiểu Bình, Kim Thái Huyền Vi, Nguyễn Trương Phương Thủy.
Các em học sinh đại diện các lớp nhận giải thưởng trong Hội trăng rằm
Cô Từ Thanh Nguyên trao giải cho các em học sinh  trong cuộc thi “Pruddential- Văn hay chữ tốt” cấp thành phố
        Phát biểu trong buổi lễ, cô Từ Thanh Nguyên nhắc nhở các em về học tập, nề nếp. Cô nhấn mạnh: Đây là tuần lễ bước vào kiểm tra giữa học kì để đánh giá năng lực học tập của các em, cũng là tháng đầy ý nghĩa cho chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam vì vậy các em cần phấn đấu hơn nữa để kết quả tốt hơn.
       Mỗi Chi đoàn, mỗi Chi đội quyết tâm lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam bằng việc thực hiện tốt các nội qui, qui định của Nhà trường, thi đua dạy tốt - học tốt, đạt nhiều “Hoa điểm mười” - thể hiện sự tri ân đối với thầy cô giáo.
 
Tác giả bài viết: Ngọc Lan - Quốc Việt
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC