Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 224
  • Khách viếng thăm: 208
  • Máy chủ tìm kiếm: 16
  • Hôm nay: 20177
  • Tháng hiện tại: 1887056
  • Tổng lượt truy cập: 19187335

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Tổng kết các lớp năng khiếu hè và tổ chức sân chơi năm học 2018- 2019

Đăng lúc: Thứ hai - 27/08/2018 07:15 - Người đăng bài viết: admin
Trong dịp hè 2018, bên cạnh việc ôn tập củng cố kiến thức cho các em, Trường Thực hành Sư phạm đã triển khai rộng khắp các phong trào rèn luyện năng khiếu âm nhạc, hội họa, thể thao thông qua các bộ môn giáo dục năng khiếu, nghệ thuật.
 Mùa hè năm nay, các lớp năng khiếu đã thu hút gần 300 em tham gia học các môn vẽ, đàn, cầu lông, bơi lặn, bóng đá và các lớp Aerobics dành cho thiếu nhi…. Tùy theo độ tuổi, sở thích của con và thời gian làm việc của mình, các bậc phụ huynh lựa chọn lớp học phù hợp nhất với con em mình.
Để nội dung các môn năng khiếu sinh động, hấp dẫn, đổi mới qua từng năm, nhà trường đã sắp xếp đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm để giảng dạy. Cùng với đó là nâng cấp và đầu tư nhiều trang thiết bị nhằm đáp ứng yêu cầu của từng môn năng khiếu.
Rất yêu thích môn bơi, em Anh Thư ( HS lớp 5) chia sẻ: “Em yêu thích môn bơi từ lâu và bây giờ được theo học bài bản. Môn thể thao này giúp em rèn luyện sức khỏe, vui chơi ngày hè, đặc biệt còn làm quen với nhiều bạn đồng trang lứa”.
            Cô Phan Thị Tuyết Mai- Phó hiệu trưởng nhà trường cho biết “Chính các lớp năng khiếu, các lớp học kỹ năng do trường tổ chức giúp các em có cơ hội trải nghiệm mùa hè đầy ý nghĩa và rèn luyện những kỹ năng thực hành xã hội rất tốt. Với lợi ích như thế, năm học 2018- 2019, nhà trường sẽ tiếp tục tổ chức các lớp năng khiếu cho các em vào các buổi chiều trong tuần để giúp các em phát triển toàn diện.”
            Để góp phần hình thành năng lực và phẩm chất của người học, hiện nay, căn cứ vào điều kiện thực tiễn, nhà trường còn thành lập các câu lạc bộ theo sở thích của học sinh như: CLB Toán-Tin, CLB Hóa- Sinh, CLB Tiếng Anh, CLB Ngữ văn, CLB Đờn ca tài tử,…Không gian CLB sẽ trở thành môi trường lý tưởng chắp cánh những khả năng, sức sáng tạo của các em học sinh, tạo dựng môi trường giáo dục thực sự là "an toàn", thân thiện, để các em thêm gắn bó với trường, lớp, bè bạn, hạn chế thời gian dư thừa hoặc sa đà vào những trò chơi, thói hư, tật xấu. Nhà trường cũng bố trí buổi chiều thứ Năm hàng tuần để tổ chức các hoạt động này cho các em.
Một số hình ảnh:




                                                                              
 
                                                                                         

Tác giả bài viết: Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC