Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 422
  • Khách viếng thăm: 370
  • Máy chủ tìm kiếm: 52
  • Hôm nay: 88640
  • Tháng hiện tại: 1997554
  • Tổng lượt truy cập: 19297833

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Tổng kết Thực tập sư phạm 1 hệ Sư phạm Mầm non

Đăng lúc: Thứ năm - 27/08/2015 16:26 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 04 - 4 - 2014 Trường Thực hành Sư Phạm tổ chức tổng kết Thực tập sư phạm 1 cho 38 sinh viên đại học Giáo dục Mầm non thuộc khoa Sư phạm Trường Đại học Trà Vinh. Về tham dự buổi tổng kết có Phó Hiệu trưởng Nguyễn Huy Thông, Phó Hiệu trưởng Phạm Hải Đăng, Phó Hiệu trưởng Phạm Thị Trúc Mai, Tổ trưởng Tổ Mầm non - cô Lê Thị Kim Loan cùng giáo viên hướng dẫn thực tập và 38 thực tập sinh.

Tổng kết Thực tập sư phạm 1 hệ Sư phạm Mầm non

Ngày 04 - 4 - 2014  Trường Thực hành Sư Phạm tổ chức tổng kết Thực tập sư phạm 1 cho 38 sinh viên đại học Giáo dục Mầm non thuộc khoa Sư phạm Trường Đại học Trà Vinh. Về tham dự buổi tổng kết có Phó Hiệu trưởng Nguyễn Huy Thông, Phó Hiệu trưởng Phạm Hải Đăng, Phó Hiệu trưởng Phạm Thị Trúc Mai, Tổ trưởng Tổ Mầm non - cô Lê Thị Kim Loan cùng giáo viên hướng dẫn thực tập và 38 thực tập sinh.

Tại buổi tổng kết, cô Lê Thị Kim Loan báo cáo kết quả thực tập của các thực tập sinh. Trong 8 tuần thực tập tại trường, sinh viên được giáo viên Trường Thực hành Sư phạm hướng dẫn tìm hiểu thực tế giáo dục địa phương, thực tập chủ nhiệm lớp, thực tập giảng dạy và tham gia công tác chăm sóc giáo dục trẻ tại trường. Tổng số dự hoạt động (tương ứng với số tiết) của các sinh viên là 449 hoạt động, trung bình mỗi sinh viên dự 12 hoạt động. Về công tác giảng dạy, tổng số hoạt động sinh viên thực dạy là: 228 hoạt động, trung bình mỗi sinh viên thực dạy 6 hoạt động bao gồm 76 hoạt động chủ nhiệm, 152 hoạt động các môn như Làm quen với toán, làm quen với văn học, làm quen chữ viết, hoạt động âm nhạc, hoạt động tạo hình.

Một giờ lên lớp của sinh viên thực tập

Kết quả có 33 sinh viên được xếp loại xuất sắc, 5 sinh viên xếp loại giỏi trong đó có sinh viên Nguyễn Thùy Dương và Lý Trang Thảo được đề nghị về Khoa Sư phạm khen thưởng.

Cô Lê Thị Kim Loan đánh giá cao sự nhiệt tình trong công tác thực tập. Các em có ý thức tổ chức kỉ luật tốt, tự giác trong công việc, có đầu tư trong việc làm đồ dùng dạy học phục vụ cho việc tập giảng.  Tuy nhiên vì đây là chuyến thực tập đầu tiên nên các sinh viên còn khá lúng túng, thiếu tự tin khi tổ chức các hoạt động cho trẻ. Cô cũng đề xuất với Khoa Sư phạm cần rèn luyện thêm kĩ năng chuẩn bị tâm lý khi lên lớp cho các sinh viên tốt hơn.

Về phía sinh viên, em Lý Trang Thảo, Nguyễn Thùy Dương đã nói lời cảm ơn đối với Ban giám hiệu, giáo viên hướng dẫn đã tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên hoàn thành tốt đợt thực tập này.

Đây là lần thực tập thứ nhất của sinh viên đại học Giáo dục Mầm non, hy vọng với những gì đã học được trong đợt thực tập này sẽ giúp các em có thêm kinh nghiệm và sẽ đạt kết quả tốt hơn trong đợt Thực tập sư phạm 2.

Tác giả bài viết: Quế Linh- Kim Loan
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC