Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 312
  • Khách viếng thăm: 310
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 79969
  • Tháng hiện tại: 1528221
  • Tổng lượt truy cập: 18828500

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Tái khởi động Hành trình tri thức mùa 2, năm học 2018- 2019

Đăng lúc: Thứ hai - 22/10/2018 04:01 - Người đăng bài viết: admin
Cuộc thi Hành trình tri thức do Trường Thực hành Sư phạm tổ chức đã tái khởi động vào chiều ngày 11/10/2018 tại Giảng đường 3. Cuộc thi năm này chào đón các bạn học sinh cả cấp THCS lẫn THPT.
Mô phỏng cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia, cuộc thi Hành trình tri thức mùa 2 của Trường Thực hành sư phạm đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của các em học sinh cấp THCS và cấp THPT. Ở cấp THCS có 7 nhóm HS tham gia, ở cấp THCS có 8 nhóm HS tham gia. Cuộc thi sẽ diễn ra vào chiều Thứ 5 hàng tuần. Các bạn đạt Nhất tuần sẽ tiếp tục dự thi ở vòng chung kết tháng, năm.
Với hệ thống câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực, cuộc thi Hành trình tri thức đem đến nhiều cơ hội cho các bạn học sinh niềm đam mê khám phá tri thức và thử tách bản thân. Các em có thể xem sân chơi là nơi rèn luyện bản lĩnh, kiến thức, kinh nghiệm để có thể tham gia cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia và nhiều cuộc thi khác.
Cuộc thi tuần đầu tiên chào đón 04 bạn thi là  Huỳnh Gia Bảo – 11TH,  Đỗ Khánh Duy - 10B,  Nguyễn Quang Minh - 11TH,  Nguyễn Thị Yến Linh - 11B. Chia sẻ tại cuộc thi bạn Yến Linh cho biết: “Kiến thức là vô bờ, bản thân sẽ quyết tâm đạt được thành tích cao nhất có thể”. Với những màn rượt đuổi sát nút giữa các thí sinh, nhất là cuộc so kè giữa cặp bạn thân Gia Bảo - Quang Minh đã làm không khí hội trường nóng lên theo từng câu trả lời của các bạn. Với việc trả lời xuất sắc trong các câu hỏi Về đích, Nguyễn Quang Minh đã về Nhất tuần đầu tiên và rất háo hức chờ đón các bạn trong các cuộc thi tuần tiếp theo.
 Một sô hình ảnh trong cuộc thi:
                     

         

     
     

       
 

Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC