Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 311
  • Khách viếng thăm: 310
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 47691
  • Tháng hiện tại: 1495943
  • Tổng lượt truy cập: 18796222

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

TRAO QUÀ HỖ TRỢ HỌC SINH HƯỞNG ỨNG CHƯƠNG TRÌNH “SÓNG VÀ MÁY TÍNH CHO EM”

Đăng lúc: Thứ tư - 13/10/2021 03:40 - Người đăng bài viết: admin
Sáng ngày 10/10/2021, đại diện Ban Giám hiệu, Hội Liên hiệp Thanh niên và giáo viên chủ nhiệm đã đến nhà em Lê Minh Quý để trao quà chương trình “Sóng và máy tính cho em”.
Năm học 2021 – 2022 đã bắt đầu nhưng tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp. Dù học sinh không thể đến trường nhưng để đảm bảo kiến thức, các em học sinh đã tham gia lớp học trực tuyến theo kế hoạch của Sở Giáo dục và Đào tạo Trà Vinh và kế hoạch của Trường.
Qua thống kê ban đầu đối với học sinh của Trường Thực hành Sư phạm, được biết một số học sinh còn thiếu thiết bị học tập, đường truyền kết nối mạng chất lượng kém do hoàn cảnh gia đình khó khăn dẫn đến việc học trực tuyến chưa thật sự hiệu quả. Trong đó, Em Lê Minh Quý – học sinh lớp 10 chuyên Toán, trường Thực hành Sư phạm, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (gia đình neo đơn và do ảnh hưởng của dịch bệnh nên thu nhập gia đình không ổn định). Tuy hoàn cảnh khó khăn nhưng em Lê Minh Quý vẫn rất nỗ lực phấn đấu trong học tập và đạt nhiều thành tích nổi bật như: đạt học lực Giỏi, hạnh kiểm Tốt trong năm học 2020-2021, đạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi cấp thành phố, cấp tỉnh và đặc biệt là danh hiệu “Học sinh xuất sắc tiêu biểu toàn cấp học, niên khóa 2017 – 2021”.
Với phương châm luôn đồng hành cùng học sinh và không để học sinh bị bỏ lại phía sau, nhà trường đã kêu gọi sự hỗ trợ trong và ngoài ngành cùng hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em”, nhằm giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang thiếu điều kiện học tập. Cụ thể, vào ngày 09/10/2021, công ty Viettel Trà Vinh đã đến lắp đặt đường truyền và thiết bị phát wifi tại nhà học sinh. Ngày 10/10/2021, thầy Nguyễn Huy Thông – Hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Thanh Hồng – Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên và thầy Trần Minh Hùng - giáo viên chủ nhiệm lớp 10T, đã đến thăm và trao quà cho em Lê Minh Quý.
Đây là món quà hết sức ý nghĩa, thiết thực và cũng chính là nguồn động lực quý báu giúp học sinh vượt qua khó khăn, cố gắng học tập tốt, đạt được thành tích cao trong năm học mới.
Thông qua chương trình “Sóng và máy tính cho em”, nhà trường trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của Giám đốc Học viện King Sejong Trà Vinh, Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Victory, Giám đốc ViettelPay Trà Vinh và thầy Dương Ngọc Vân Khanh giảng viên trường Đại học Trà Vinh đã đồng hành cùng nhà trường hỗ trợ em Lê Minh Quý.

Món quà ý nghĩa hỗ trợ học sinh


 
Đại diện Ban Giám hiệu, Hội Liên hiệp Thanh niên và giáo viên chủ nhiệm đã đến trao quà cho em Lê Minh Quý





 
Tác giả bài viết: Thanh Hồng - Minh Tiến
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC