Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 296
  • Khách viếng thăm: 288
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 63382
  • Tháng hiện tại: 1511634
  • Tổng lượt truy cập: 18811913

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

TỔ TIỂU HỌC MỞ CHUYÊN ĐỀ LUYỆN TỪ VÀ CÂU CHUYÊN ĐỀ TẬP LÀM VĂN

Đăng lúc: Thứ năm - 19/09/2019 20:12 - Người đăng bài viết: admin
Trong ngày 14/9/2019 Tổ Tiểu học đã tiến hành mở hai chuyên đề: Luyện từ và câu, và chuyên đề Tập làm văn đây là hoạt động thường niên của tổ Tiểu học.
Đến dự có Cô Phan Thị Tuyết Mai- Phó Hiệu trưởng nhà trường, Cô Lý Thị Thanh Thúy- Tổ trưởng tổ Tiểu học, quý thầy cô là Phó Tổ trưởng, 21 giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn của tổ Tiểu học cùng tham dự đông đủ.
Bắt đầu buổi báo cáo, thầy cô được nghe Thầy Võ Quốc Đại, đại diện cho khối 4,5 báo cáo chuyên đề “Giúp học sinh khối 4,5 nhận biết động từ”, trong buổi báo cáo quý thầy cô đã tập trung vào các dấu hiệu, các cách thức để học sinh nhận biết động từ dễ dàng. Sau đó thực hành đóng vai học sinh tham dự tiết dạy mẫu bài “Động từ” lớp 4 do Thầy Thái Tuấn Đô thực hiện.
 
Sau đó, thầy cô tiến hành dự báo cáo chuyên đề Tập làm văn do tập thể khối 3 thực hiện, tiết dạy do thầy Nguyễn Sơn Điền thực hiện. Quý thầy cô đã có những chia sẻ, đóng góp để có những tiết dạy Tập làm văn hay và sinh động hơn.
Qua buổi tập huấn chuyên đề cô Lý Thị Thanh Thúy tổ trưởng Tổ Tiểu học nhận định: “Quý thầy cô có sự đầu tư, nghiên cứu kĩ về nội dung báo cáo, tiết dạy cũng như có những đóng góp tích cực, giúp làm rõ được những nội dung về phân môn luyện từ và câu, phân môn Tập làm văn giúp hiệu quả dạy và học được tốt hơn”. Đồng thời, trong năm học hằng tuần vào ngày thứ bảy đều diễn ra những tiết dự giờ chia sẻ kinh nghiệm giúp nâng cao chất lượng dạy và học tại trường.
Một số hình ảnh:






Tác giả bài viết: Minh Thương
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC