Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 292
  • Hôm nay: 70512
  • Tháng hiện tại: 1518764
  • Tổng lượt truy cập: 18819043

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Sôi nổi hội thi Trưng bày bánh dân gian mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

Đăng lúc: Chủ nhật - 18/10/2020 22:58 - Người đăng bài viết: admin
Chào mừng 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2020), chiều ngày 17/10/2020 Thực hành Sư phạm đã diễn ra Hội thi Trưng bày bánh dân gian.
Tham dự Hội thi có 11 đội đến từ các tổ công đoàn, mỗi đội có 03 thành viên tham gia thực hiện trưng bày bánh dân gian với chủ đề Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam. Với hơn 20 loại bánh dân gian được các đội trưng bày bắt mắt, hài hòa, hấp dẫn, nêu bật lên ý nghĩa của Ngày phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là thuyết trình nội dung ý nghĩa của từng mâm bánh và đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực.

Hương sắc ba miền đạt giải Nhất hội thi
            Hội thi trưng bày bánh dân gian giúp chúng ta gợi nhớ ký ức một thời cha ông đi mở cõi, là cơ hội để về hoài niệm, sống trong những năm tháng tuổi thơ. Hội thi đã góp phần bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa ẩm thực và đặc sản bánh dân gian, lưu giữ nét đẹp văn hóa truyền thống dân tộc. Đồng thời, đây cũng là hoạt động hướng đến chào mừng Đại hội tỉnh Đảng bộ lần thứ XI thành công tốt đẹp.

Mâm bánh dân gian qua trưng bày của 3 thầy Huỳnh Viết Xuân, Lê Văn Thì  và Nguyễn Chí Công đạt giả Khuyến khích
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Tự nhiên 2, giải Nhì cho đội  Văn phòng- Mầm non, giải Ba cho đội Tiểu học và 02 giải khuyến khích cho đội Tự nhiên 1 và Xã hội. Nhờ có Hội thi, các thành viên trong trường đã có cơ hội được thể hiện năng khiếu và óc sáng tạo của mình. Và hơn bao giờ hết, đây đã trở thành dịp để tập thể trường giương cao tinh thần đồng đội và tinh thần trách nhiệm đối với mọi phong trào thi đua do Công Đoàn trường tổ chức, góp phần nâng cao sức mạnh đoàn kết, gắn bó, tạo tiền đề cho sự phát triển mọi mặt của trường trong các chặng thi đua tiếp theo.





















                                                                                                          
Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC