Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 329
  • Khách viếng thăm: 321
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 38726
  • Tháng hiện tại: 1486978
  • Tổng lượt truy cập: 18787257

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Sôi nổi Hội thi Đồng diễn thể dục giữa giờ

Đăng lúc: Thứ ba - 04/05/2021 07:20 - Người đăng bài viết: admin
Chiều ngày 29/4/2021, tại Trung tâm Sinh hoạt Thanh thiếu nhi tỉnh Trà Vinh đã diễn ra buổi khai mạc Hội thi Đồng diễn thể dục giữa giờ cấp Tiểu học với chủ đề “Khỏe để học tốt”.
Tại buổi khai mạc có đại diện Ban Giám đốc Trung tâm Sinh hoạt Thanh thiếu nhi tỉnh Trà Vinh, Tỉnh Đoàn Trà Vinh, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Trà Vinh, Ban Giám hiệu các trường và sự tham gia của 09 Liên đội cấp Tiểu học với hơn 300 em đội viên tham gia và cổ vũ cho Hội thi.
Các đội dự thi biểu diễn bài đồng diễn thể dục giữa giờ trên nền nhạc Việt Nam phù hợp với chủ đề và lứa tuổi trong thời lượng từ 05 đến 07 phút, với kích thước sân 10m x 10m. Các đội thi sẽ được chấm điểm dựa trên các tiêu chí như kỹ năng thực hiện động tác, trình diễn thống nhất, đồng đều, biểu cảm tự tin, xắp xếp đội hình, di chuyển hợp lý...
Sau những phần thi sôi động và hấp dẫn, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Liên đội Trường TH Bình Minh, Liên đội Trường TH Tân Minh Trí đạt giải Nhì, Liên đội Trường TH Lê Văn Tám đạt giải Ba, Liên đội Trường Thực hành Sư phạm và các Liên đội còn lại đạt giải Khuyến khích.
Hội thi là những hoạt động thiết thực nhằm hướng tới phong trào xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức trong các trường và xã hội về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của thể dục, thể thao trong việc phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030. Đồng thời thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao rèn luyện sức khỏe trong học sinh theo tinh thần “Rèn luyện thân thể, bảo vệ Tổ quốc. Rèn luyện thân thể, kiến thiết đất nước”. Đặc biệt hơn, đây là một trong những hoạt động ý nghĩa để chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 80 năm thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh, chào mừng kỷ niệm 46 năm Ngày Giải phóng Miền Nam (30/4/1975 - 30/4/2021).
Một số hình ảnh:










Tác giả bài viết: Minh Thương
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC