Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 341
  • Khách viếng thăm: 310
  • Máy chủ tìm kiếm: 31
  • Hôm nay: 64153
  • Tháng hiện tại: 1512405
  • Tổng lượt truy cập: 18812684

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Sân chơi định kỳ “Ai nhanh hơn” năm 2021

Đăng lúc: Thứ ba - 19/01/2021 21:36 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 17.01.2021, Trung tâm Sinh hoạt Thanh thiếu nhi Trà Vinh đã tổ chức Hoạt động Sân chơi định kỳ lần 3 “Ai nhanh hơn” năm 2021 dành cho các thanh thiếu nhi là học sinh khối 10 và 11 thuộc các trường THPT trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.
Tham gia sân chơi có 05 đơn vị trường: trường THPT Phạm Thái Bường, THPT TP Trà Vinh, THPT Vũ Đình Liệu, THPT Nguyễn Văn Hai và trường Thực hành Sư phạm; trong đó mỗi trường tham gia với 02 đội thi, mỗi đội thi gồm 01 giáo viên và 03 học sinh cùng khối trực tiếp tham gia các phần thi và lực lượng cổ động viên. Nội dung thi là những kiến thức xã hội phù hợp với từng lứa tuổi và kiến thức các môn học ở từng khối lớp mà các em đã học, theo hình thức trả lời câu hỏi nhanh và phần thi hiểu ý đồng đội. Bên cạnh việc tranh tài chính thức của từng đội với nhau, đan xen giữa các phần thi Ban tổ chức đều có những câu hỏi đố vui, các trò chơi có thưởng cho lực lượng cổ động viên. Đều này góp phần giúp các em tăng cường sự giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa các trường.
Chị Vương Kim Oanh, Giám đốc Trung tâm Sinh hoạt Thanh thiếu nhi Trà Vinh cho biết, đây cũng là dịp để các thanh thiếu nhi trong toàn tỉnh tề tựu tại một sân chơi lành mạnh, bổ ích. Qua đó, góp phần định hướng trẻ em phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ; đồng thời giúp các cán bộ hoạt động đoàn, đội và công tác thiếu nhi của các địa phương được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, từ đó tìm ra phương pháp hay, cách làm hiệu quả để tập hợp, thu hút thanh thiếu nhi. 
Trường Thực hành Sư phạm tham gia Hoạt động Sân chơi định kỳ “Ai nhanh hơn” năm 2021 với 02 đội thi và đạt được 02 giải Nhất chung cuộc.
Một số hình ảnh của cuộc thi







Tác giả bài viết: Minh Tiến - Hoàng Oanh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC