Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 298
  • Khách viếng thăm: 274
  • Máy chủ tìm kiếm: 24
  • Hôm nay: 62842
  • Tháng hiện tại: 1511094
  • Tổng lượt truy cập: 18811373

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Nhằm mục đích bồi dưỡng đạo đức nghề

Đăng lúc: Thứ năm - 27/08/2015 20:04 - Người đăng bài viết: admin
Nhằm mục đích bồi dưỡng đạo đức nghề

Nhằm mục đích bồi dưỡng đạo đức nghề

Nhằm mục đích bồi dưỡng đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục và những năng lực khác theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên, yêu cầu nhiệm vụ của các cấp học, yêu cầu phát triển giáo dục của địa phương, đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục cho cán bộ quản lý và giáo viên, giúp cho đội ngũ giáo viên ở tổ Tiểu học đạt chuẩn nghề nghiệp theo quy định, từ ngày 11 đến 21/8, Tổ tiểu học đã tổ chức tập huấn các chuyên đề chuyên môn ở cấp Tiểu học.

 Đây là khóa tập huấn ngắn hạn dành cho đối tượng là các giáo viên nhà trường hiện đang giảng dạy các lớp tiểu học. Năm ngày tập huấn với nội dung chính xoáy sâu vào các chủ đề: Phân môn Học vần (lớp 1), phân môn Chính tả (lớp 2), phân môn Tập đọc (lớp 4), môn Toán (lớp 4), triển khai lại thông thư 30 của Bộ Giáo dục về cách thức đánh giá học sinh Tiểu học và ý kiến chỉ đạo của Chi bộ, Ban Giám hiệu trong năm học 2015 - 2016. Trong các buổi tập huấn, giáo viên còn được dự giờ những tiết dạy mẫu để đánh giá, rút kinh nghiệm trong đổi mới phương pháp dạy học. 

Buổi dạy mẫu chuyên đề Tập đọc lớp 4

Cô Lý Thị Thanh Thúy và học sinh trongtTiết dạy mẫu Chuên đề môn Toán lớp 4

           Khóa tập huấn đã giúp cho các giáo viên của tổ Tiểu học củng cố lại các kiến thức, chia sẻ những kinh nghiệm và cập nhật kiến thức về chuyên môn cũng như những chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước về luật Giáo dục để thực hiện tốt hơn vai trò, nhiệm vụ của người giáo viên. Từ đó,  góp phần xây dựng Trường Thực hành Sư phạm ngày càng phát triển hơn.

Tác giả bài viết: Minh Thương
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC